Song Joong Ki vừa xác nhận ly hôn, Song Hye Kyo lập tức dọn đồ ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay 27/6, thông tin cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn gây chấn động truyền thông. Sau gần 2 năm, cuộc hôn nhân khép lại trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Sáng 27/6, truyền thông mạng dậy sóng trước thông tin chính thức Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm chung sống.

01

Cụ thể, thông qua luật sư của mình, nam diễn viên cho biết: "Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không vui này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau về những lỗi lầm của mình. Tôi mong các bạn hiểu rằng thật khó để tiết lộ cụ thể về những trục trặc cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một diễn viên từ bây giờ".

02

Được biết, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26 tháng 6.

Hiện tại, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã dọn ra khỏi nhà chung cả tháng trước và truyền thông Trung Quốc đã úp mở về vụ ly hôn của cặp đôi nhiều tháng qua. Cả hai đều đã xác nhận tin tức ly hôn.

03

Trước đó, đã có rất nhiều phỏng đoán từ phía Trung Quốc về cuộc hôn nhân rạn nứt của hai người. Chỉ có điều, dân tình không muốn tin vào những chi tiết nhỏ "tố" cả hai không còn mặn mà bên nhau. Lời chia sẻ cuối cùng của Song Joong Ki về Song Hye Kyo trở thành "chiếc phao cứu sinh" khiến các fan "bấu víu", tin tưởng cặp đôi vẫn còn đang hạnh phúc.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia "Hậu duệ mặt trời", nhưng cả hai đều nhất định giữ bí mật. Cho đến khi, họ chính thức lên tiếng kết hôn thì ai nấy bất ngờ, cư dân mạng cũng như người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Về sau, cuộc sống sau hôn nhân của Song Song Couple cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn