Phụ nữ muốn hạnh phúc, đừng quá đảm đang hiểu chuyện, kẻo thua thiệt vào thân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng hiểu chuyện thì càng có nhiều trách nhiềm, dù mệt mỏi muốn dựa dẫm nhưng lại không thể cho phép bản thân mình yếu mềm. Trong mắt chồng thì vợ lúc nào đảm đang, thế nên họ cứ để vợ chu toàn mọi thứ. Sau cùng, người khổ lại chính là phụ nữ.

1. Không được sống đúng là con người mình

Một người phụ nữ khi sống quá hiểu chuyện, lúc nào cũng lo lắng, nhìn sắc mặt của người chồng để mà sống. Họ sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để vun vén gia đình, vì chồng mà bỏ bê nhan sắc.

Để rồi sau tất cả thì họ lại phải ngậm đắng nuốt cay hùng hục chăm con một mình, quán xuyến hết việc gia đình, nội trợ. Đừng có dại mà chấp nhận cuộc sống như vậy phụ nữ ạ. Bạn được bố mẹ cho ăn học thì phải ra ngoài kiếm tiền, đừng có dại mà trở thành người vợ đầu xù tóc rối, quần áo lôi thôi.

toi-lay-anh-du-bo-me-phan-doi-de-roi-cuoc-song-nhu-dia-nguc-93e933

Hôm nay bạn bỏ ước mơ của mình để về cun cút lo cho chồng con thì sau này chắc chắn bạn sẽ phải hối hận. Làm người chỉ sống một lần, đừng dại mà hi sinh, hãy cứ biết yêu và sống đúng với con người mình trước đã.

2. Sống quá mệt mỏi

Khi một người phụ nữ hiểu chuyện, lúc nào cầu toàn thì việc gì họ ôm đồm vào người. Bởi giao cho ai họ cũng không an tâm, và thế là chính họ tự làm khổ mình.

Chồng đi làm về nhà ngồi chơi vợ không dám trách, ngược lại họ ép mình phải hoàn hảo, mẫu mực trong mắt chồng, trong mắt mọi người. Và hậu quả là tới khi gồng gánh quá sức thì rồi bản thân lại đau đớn, không một ai hiểu.

Không phải là ích kỷ nhưng phụ nữ đừng sống vì người khác nhiều quá. Cứ mải lo sợ người ta đau lòng đến khi nhìn lại chính mình mới là người tổn thương.

3. Quá nhiều áp lực

troi-sinh-tuong-phuc-hau-3-con-giap-nu-cang-tuoi-cuoi-cang-lam-tien-nhieu-cua-hau-van-an-nhan-vien-man

Phụ nữ càng hiểu chuyện thì càng có nhiều trách nhiềm, dù mệt mỏi muốn dựa dẫm nhưng lại không thể cho phép bản thân mình yếu mềm. Trong mắt chồng thì vợ lúc nào đảm đang, thế nên họ cứ để vợ chu toàn mọi thứ. Sau cùng, người khổ lại chính là phụ nữ.

4. Không được tôn trọng

Lý do khiến phụ nữ không được chồng tôn vinh, coi sự hi sinh của họ là hiển nhiên đó chính là do phụ nữ chỉ biết cho đi mà không đòi nhận lại. Cứ thế mọi thứ bạn làm thì chồng coi đó là nghĩa vụ nên họ sẽ không biết ơn. Vậy nên, phụ nữ đừng có đảm đang quá, hiểu chuyện quá kẻo lại thiệt thòi. Muốn hạnh phúc, muốn bình yêu thì phải biết yêu thương bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn