Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão tài lộc hanh thông nhưng tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại

( PHUNUTODAY ) - 12 con giáp sẽ có ngày thứ 6 bình yên hay đầy biến động? Theo dõi lá số tử vi dự báo thứ 6 của 12 con giáp như thế nào nhé!

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay có không ít điểm bất hòa khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử. Tốt nhất không nên hơn thua với những người xung quanh để giảm nhẹ sự căng thẳng trong các tình huống.

May mắn con giáp này vẫn có tam hợp cục che chở nên vẫn còn người thân, người yêu bên cạnh thấu hiểu. Để có được tình cảm như hiện tại, đôi bên luôn cần hướng tới sự tha thứ và chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương.

Chuyện tiền bạc của tuổi Tý có nhiều điểm sáng, các kế hoạch đầu tư trước đó dần khẳng định là bạn đang đi đúng đường. Lợi nhuận ban đầu tuy chưa nhiều như mong đợi nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. 

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Sửu

Thứ sáu dự báo tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc do Sửu Mùi tương xung. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là vì bạn không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch.

Để công việc của ngày mai diễn ra suôn sẻ thì bạn cần làm tốt công việc hôm nay. Hãy cứ làm tốt công việc của mình trước đã, rồi hẵng tìm cơ hội để hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khi công việc được đặt lên hàng đầu thì chuyện tình cảm cá nhân không còn ảnh hưởng tới nó nữa.

Tam hội cục ở bên đã bù lại cho bạn một tình yêu mỹ mãn, người có đôi sống trong những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Cả hai không ngại dành cho đối phương những điều mà người ấy mong muốn.

nhung-hinh-anh-dep-ve-tinh-yeu-1

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để bạn giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể con giáp này sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực.

Tuy nhiên cần giữ bình tĩnh và sáng suốt trong mọi tình huống, linh hoạt trong cách xử lý và kiên định với những mục tiêu tránh đi lạc đường.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, tình cảm của tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm, tình cảm vừa mới chớm nở đã gặp phải những cơn dông gió khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Điều quan trọng là bạn cũng chưa thực sự quan tâm để phát triển mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được Thực Thần che chở nên vận tài lộc hanh thông phơi phới. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát thần trợ giúp cho vận trình.

Bên cạnh đó ngày tam hợp còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết. Thậm chí người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện như thể đã quen từ rất lâu rồi.

Tâm trạng tốt, tuổi Mão làm gì cũng vui vẻ, thoải mái, dễ chịu. Khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường và lặp lại như bị chuột rút thì có nghĩa là bạn đang thiếu canxi, magie, kali… lúc này nên ăn nhiều chuối, bí, táo và hạnh nhân.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay, xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Thìn với vận trình công việc có nhiều điều sa sút. Bạn không mấy tập trung vào công việc, buồn phiền khi bị đánh giá rằng mình là người không chịu thấu hiểu cho đồng nghiệp, không thân thiện giúp đỡ mọi người.

Bạn khá thất vọng khi mà những cố gắng của mình chẳng được đánh giá đúng. Tuy nhiên, cuộc sống sẽ luôn có những lúc mà ta phải chịu thiệt thòi vì những đánh giá chủ quan của người khác. Hãy cứ sống lạc quan yêu đời, làm những điều bạn cho là đúng, bởi cuộc sống sẽ ngừng lại khi bạn ngừng mơ ước, còn hy vọng sẽ kết thúc khi mất niềm tin.

anh-dep-ve-tinh-yeu-lang-man-nhat-ngot-ngao-cho-cap-doi-yeu-nhau5

Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui, bản mệnh và người ấy có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Hạnh phúc luôn là điều mà chúng ta mong muốn và theo đuổi, hãy nắm chặt tay người đang ở bên cạnh mình và trân trọng hạnh phúc cả hai đang sở hữu.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Tỵ

Tỵ Mùi tương hợp báo hiệu một ngày vô cùng thoải mái đến với tuổi Tỵ vì chuyện gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Đây cũng là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống, công việc và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình.

Gia đình chính là nguồn sức mạnh giúp con người ta có thể chiến đấu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Bạn cảm thấy yên tâm vì sau lưng mình luôn có những vòng tay yêu thương đón bạn trở về mỗi khi mệt mỏi, chán nản. Nhờ họ bạn cũng như được tiếp thêm sức mạnh và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ hạnh phúc bền vững.

Tuy nhiên công việc của tuổi Tỵ hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bản thân bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực, nhưng đừng quá lo lắng hay thất vọng, oán trách khi gặp phải trở ngại, hãy dùng thái độ tích cực đối mặt, bạn sẽ vượt qua điều đó dễ dàng hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ, bản mệnh phải đối mặt với những hậu quả do hành động nông nổi của mình gây ra. Bạn có thực sự thật lòng với người ấy hay không, điều này chỉ có bạn là người rõ nhất, còn những hành động hiếu thắng của bạn chỉ khiến cho người khác thấy bạn đang coi tình yêu như một trò đùa.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ có nhiều điều khởi sắc. Bạn đã làm chủ được công việc và phát huy được những điểm mạnh của mình. Công việc trơn tru, bạn cũng có nhiều hứng thú hơn nên có thêm nhiều động lực để hoàn thành công việc càng ngày càng xuất sắc. Hãy cố gắng giữ vững phong độ như vậy.

Động lực để chúng ta làm việc và hứng thú với công việc là điều vô cùng quan trọng. Có được những điều đó, chúng ta mới không bị nhàm chán khi mà công việc ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác vẫn giữ nhịp điệu như vậy. Hãy tạo thêm cơ hội phát triển cho chính mình trong tương lai.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mùi đang có một ngày nhân duyên hài hòa, tình yêu thăng hoa. Chuyện tình cảm của bạn được nhiều người ủng hộ, giúp bạn càng có thêm niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu và trao gửi trái tim.

Có người dành cả đời mình chỉ để tìm kiếm một tình yêu đích thực. Có người chỉ mới quen vài ba câu đã vội vã yêu nhau. Tình yêu vốn dĩ là một thức tình cảm kì lạ của con người, vừa lung linh vừa khó đoán. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể trả lời được vì sao mình yêu người này nhưng lại từ chối người khác.

Có điều, vận trình sự nghiệp của bản mệnh thứ 6 này gặp chút trục trặc. Hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý vấn đề, đừng khư khư ôm ý mình, bảo thủ sẽ chỉ khiến bạn tụt lùi chứ chẳng thể nào tiến bộ được.

nhung-hinh-anh-dep-ve-tinh-yeu

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Thân

Thân đang gặp nhiều may mắn về tài lộc. Bạn quyết đoán và lanh lẹ, không để cơ hội vụt qua khỏi tay mình. Chính sự nhanh nhạy đó giúp bạn nắm giữ được nhiều cơ hội kiếm tiền, mang về cho mình lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay không phải là ngày mà tình yêu thăng hoa đối với bản mệnh. Hai bạn tranh cãi quá nhiều, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Không còn yêu thương khi mà người này chỉ chăm chăm soi lỗi của người kia để bắt bẻ và ngược lại.

Người ta nói tình yêu bắt đầu khi hai người nhìn vào mặt tích cực của nhau và kết thúc khi cả hai chỉ còn nhìn vào mặt tiêu cực. Hãy nhớ lại những ngày đầu chúng ta đã yêu thương nhau thế nào, say đắm nhau vì những điểm gì. Chắc chắn nếu người ấy không đủ tốt, bạn đâu có xiêu lòng mà trao đi cả trái tim mình.

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Dậu

Bước sang ngày mới, tuổi Dậu sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bạn thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách để giảm bớt thiệt hại.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở.

Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng nồng đượm, tỏa hương rực rỡ, bạn và người ấy có đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau. Có lẽ tuổi Dậu có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, bạn biết lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng một tương lai tốt đẹp cùng tổ ấm gia đình của mình.

hinh-anh-dep-ve-tinh-yeu-24_052631880

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sống có trách nhiệm, khi đã hứa sẽ làm tới cùng, cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của bạn đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức đáng kể nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là kết quả tốt đẹp.

Nếu bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nở hoa trở lại.

Những người thành công luôn biết cách sắp xếp thời gian dành buổi tối cho gia đình nhỏ của mình, bạn cũng hãy học tập điều này nhé. Việc nói chuyện, vui đùa với mọi người sẽ là cách giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả

Tử vi thứ sáu ngày 10/8/2018 của tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Những quyết định trước đó của bạn đã được thời gian chứng minh là hoàn toàn đúng đắn. Mọi chuyện diễn ra đúng như những gì bạn dự kiến, kế hoạch diễn ra hoàn toàn suôn sẻ, mang về cho bạn nguồn lợi nhuận đáng vui mừng.

Có điều, thứ 6 này vận tình duyên của bản mệnh không được tốt như mong đợi. Bạn ngưỡng mộ tình yêu xung quanh mình và mong ước sẽ nhanh đến ngày mình được sống trong bầu không khí hạnh phúc ngọt ngào đến như vậy.

Tình yêu xuất phát từ cảm xúc của hai tâm hồn người và do đó chỉ có những người đang yêu mới cảm nhận được hết tình yêu. Hãy sống hòa đồng và thân thiện hơn, mở rộng trái tim mình, cho bản thân có thêm nhiều cơ hội để kết bạn với mọi người, từ đó mở rộng mối nhân duyên.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn