Mê tín dị đoan, người phụ nữ sát hại bạn thân dã man để thế mạng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sát hại bạn thân giữa cánh đồng để thế mạng rồi dựng lên hiện trường vụ cướp để qua mắt lực lượng công an.

Ngày 18/12, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Giang đã điều tra, làm rõ nghi phạm gây ra án mạng cho người phụ nữ buôn cá bị sát hại lúc rạng sáng ở xã Cẩm Lý (Lục Ngạn, Bắc Giang).

Theo đó, cơ quan chức năng xác định Trần Thị Thêm (SN 1982, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), là bạn hàng cùng đi mua cá về buôn bán với nạn nhân là nghi phạm ra tay sát hại chị Vũ Thị Ngà.

Nghi phạm sát hại phụ nữ buôn cá ở Bắc Giang đang điều trị tại bệnh viện.

Nghi phạm sát hại phụ nữ buôn cá ở Bắc Giang đang điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng Thêm khai nhận do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng. Thêm đã nhắm đến chị Vũ Thị Ngà là bạn hàng và cũng là người bạn thân nhất để ra tay. 

Sau khi lên kế hoạch, khoảng hơn 3h sáng 18/12, Thêm giấu dao trong người rồi điều khiển xe máy đến nhà chị Ngà rủ đi mua cá từ lái buôn.

Sau đó, Thêm dẫn chị Ngà tới cánh đồng vắng tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam) rồi bất ngờ dùng dao cắt cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà, khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó tử vong trên đường đi bệnh viện.

Hung khí đối tượng dùng để gây án. Ảnh CQCA.

Hung khí đối tượng dùng để gây án. Ảnh CQCA.

Gây án xong, Thêm dựng hiện trường giả là một vụ cướp của giết người rồi chạy về báo cho gia đình nạn nhân. Khi công an triệu tập Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh. Chiều 19/12, thêm phải nhập viện cấp cứu ở Bệnh viện tỉnh Bắc Giang.

Người dân địa phương vô cùng bàng hoàng, đau xót khi nghe tin chị Ngà đi buôn cá với Thêm và bị sát hại vào lúc tờ mờ sáng. Tất cả đều sốc khi biết Thêm là nghi phạm sát hại người bạn đi buôn cùng mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn