Bị nhắc nhở chuyện kết hôn, câu trả lời của Mai Phương Thúy làm dấy lên nghi vấn sắp cưới chồng

( PHUNUTODAY ) - Không còn quá gay gắt như mọi lần, có vẻ như nàng hậu này đang cố gửi đến một thông báo ngầm nào đó.

Năm 2018, Á Hậu Tú Anh cùng chú rể Gia Lộc đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, điều mà gây sốt không kém với cặp đôi chính thì cũng có một đôi khá được chú ý, đó không phải ai khác mà là Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. 

Trong livestream của Hoa hậu Ngọc Hân, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã không ngần ngại dành cho nhau cái ôm thắm thiết khi vừa chạm mặt. Sau đó, nam ca sĩ nổi tiếng còn hôn lên má Hoa hậu Việt Nam 2006 đầy ngọt ngào. Người hâm mộ đã lục lại khá nhiều chi tiết khẳng định rằng hai người đã có thời gian qua lại, nhưng chưa thực sự muốn công khai.

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, những hành động này của Mai Phương Thúy khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên thời gian qua, cô cởi mở hơn khi thừa nhận từng hẹn hò với Noo Phước Thịnh hay tiết lộ chuyện từng yêu 2 người khác nữa, một người lúc 16 đến 19 tuổi và một người cô yêu từ năm 21 tuổi. 

Từ khi biết chuyện của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh, người hâm mộ ra sức vun đắp cho cặp đôi này và mong họ tái hợp nhưng cựu Hoa hậu nhiều lần khẳng định hiện tại, cả hai chỉ là bạn. Nhiều người vẫn vào comment dưới ảnh của cô và giục cô quay lại với anh chàng ca sĩ điển trai hoặc mau chóng tìm bến đỗ nhưng lần nào cũng bị cô phản hồi khá gay gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải một bức ảnh rất xinh đẹp được chụp trong chuyến đi Hong Kong của mình kèm theo dòng trạng thái: "Dù muộn sầu hay thương nhớ ai...".  

Empty

Mai Phương Thúy đăng ảnh đi chơi tại Hồng Kong

Empty

Và phản ứng của cô khi fan giục lấy chồng.

Bức ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Bên cạnh đó có một khán giả giục: "Lấy chồng đi chị", Mai Phương Thúy trả lời: "Ok". Đây quả thực là câu trả lời mà lần đầu tiên được Mai Phương Thúy sử dụng khi đáp trả lại việc khán giả giục lấy chồng. 

Điều này đã khiến cư dân mạng bất ngờ bởi trước đó, mỹ nhân sinh năm 1988 thường phản ứng khá "gắt" khi bị nhắc chuyện lấy chồng. Cô từng chia sẻ quan điểm rất rõ ràng: "Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng đi. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!" hay "Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội". 

Thế mà lần này, Mai Phương Thúy lại bất ngờ đồng ý trước lời nhắc lấy chồng khiến nhiều người lại được dịp đồn đoán, phải chăng sắp có việc gì đó thay đổi lớn hay chăng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn