4 điều mà các bà vợ có thể thoải mái làm trước mặt chồng mà không cảm thấy có lỗi

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân bên cạnh những sóng gió còn tồn tại vô vàn những điều thú vị. Dưới đây là 4 đặc quyền các bà vợ có thể thoải mái làm trước mặt chồng mà cần ngại ngùng hay cảm thấy có lỗi.

Không trang điểm và chải chuốt 

5-dac-diem-cua-phu-nu-khien-dan-ong-bi-me-hoac-ca-doi-the-nguyen-1f1450

Khi vợ và chồng sống cùng nhau dưới một mái nhà, bạn có thể tự cho bản thân quyền hạn được phép xuề xòa trước mặt đàn ông. Bởi dù bạn có trang điểm hay không, với ông xã cũng không quan trọng. Bởi khi anh ta cưới bạn làm vợ, đồng nghĩa chấp nhận con người thật của bạn. Và khi lớp trang điểm được rũ bỏ, khuôn mặt mộc của bạn ra sao, chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt. 

Khóc 

Phụ nữ được xem là phái yếu, chân yếu tay mềm, dễ xúc động, thế nên khóc là một việc hoàn toàn bình thường. Và trước mặt ông xã của bạn, không cần phải giấu giếm, ngại ngùng hay kiêng dè gì cả. Hãy tự do thể hiện cảm xúc thật của mình, bởi vợ chồng là để cùng nhau chia sẻ những đắng ngọt, buồn vui.

Thế nhưng, phụ nữ tuyệt đối đừng dùng nước mắt để níu kéo hay kém buộc người đàn ông. Khi đó, những giọt nước mắt của bạn sẽ "rẻ tiền" vô cùng. 

Bất đồng quan điểm

nghe-chinh-mieng-dan-ong-tiet-lo-mau-phu-nu-khien-ho-yeu-me-man-mauphunudanongme2-1495683889-width640height480

 

Với vợ chồng, đây là chuyện bình thường. Quan trọng, đối phương phải biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Chẳng hạn, khi ông xã hỏi bạn có thích bộ phim mới ra rạp hay không, bạn có thể thẳng thắn nói “không” mà không cần cảm thấy áy náy. Bởi chỉ đơn giản đó không thuộc gu sở thích của bạn. 

Gu ăn mặc khác biệt

Bạn chỉ cần biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với hoàn cảnh, người đàn ông của bạn sẽ vui vẻ chấp nhận và không cảm thấy phật ý. Thậm chí anh ta còn khá bất ngờ và thích thú khi hôm qua bạn đang là một cô công chúa điệu đà, thì hôm nay đã hóa thành cô nàng cá tính có chút bụi đời. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn