Bà xã Đăng Khôi mix đồ với đầm hồng "bánh bèo" cực khéo mà không hề sến

( PHUNUTODAY ) - Thủy Anh gây ấn tượng khi diện lên cả đây đồ màu hồng ngọt ngào. Bên cạnh bức hình, người đẹp còn viết thêm: “Xì tai công túa hồng cả cây mà không sợ sến nè các mẹ”.

Từng là hot girl nổi tiếng đời đầu, là gương mặt người mẫu có nhiều triển vọng, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi đã quyết định lui về hậu phương, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Tuy vậy, cô vẫn không quên chăm chút cho ngoại hình của bản thân nhằm duy trì sức hút không chỉ trong mắt ông xã mà hơn nữa là cả những người xung quanh. Chăm da, giữ dáng là một phần, Thủy Anh còn rất đầu tư cho khoản ăn mặc, xây dựng phong cách thời trang chuẩn trẻ trung, sành điệu.

Empty

Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi lâu nay vốn được biết tới là người đẹp có phong cách vô cùng sành điệu.

Empty

Người đẹp luôn ghi điểm trong mỗi lần xuất hiện nhờ gu ăn mặc thời thượng, trẻ trung.

Empty

Các món đồ hiệu được cô trưng dụng khéo léo nhằm nâng tầm diện mạo.

Nhìn vào gu ăn mặc của bà xã Đăng Khôi sẽ thấy, cô luôn rất khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế, màu sắc trang phục và mix & match phụ kiện, tạo nên một tổng thể hài hòa, hút mắt. Set đồ mà Thủy Anh diện trong bức hình được cô chia sẻ lên mạng xã hội mới đây đã một lần nữa nói lên điều đó. 

Xuất hiện trong hình, Thủy Anh gây ấn tượng khi diện lên cả đây đồ màu hồng ngọt ngào. Bên cạnh bức hình, người đẹp còn viết thêm: “Xì tai công túa hồng cả cây mà không sợ sến nè các mẹ”.  Đọc dòng trạng thái đính kèm bức hình của Thủy Anh, hẳn nhiều người đã có thể hiểu rằng cô nàng cũng lường trước được việc phong cách sẽ trở nên sến sẩm khi bản thân chọn diện, phối đồ màu hồng một cách thiếu cẩn thận. 

Empty

Bà xã Đăng Khôi mới đây làm dân tình không khỏi thích thú khi lên sóng với cả cây đồ màu hồng "bánh bèo".

Để phong cách được trẻ trung, nữ tính, bà xã Đăng Khôi đã lựa chọn diện chiếc váy liền màu hồng pastel với thiết kế tay bồng mềm mại cùng chi tiết nhún ngực đầy hút mắt. Dáng váy ngắn, thiết kế cổ vuông mở rộng cùng khoảng nhấn eo gọn gàng đã giúp Thủy Anh khoe khéo vóc dáng gợi cảm, nuột nà sau hai lần sinh con.

Vì chiếc váy đã mang thiết kế khá điệu đà, nhiều chi tiết nhấn nhá nên Thủy Anh ưu tiên chọn mix cùng giày cao gót tối giản để cân bằng set đồ. Chiếc túi xách dáng yên ngựa chuẩn hot hit của Dior được người đẹp trưng dụng để nâng tầm phong cách. Nhờ sự tiết chế trong lựa chọn phụ kiện đi kèm trang phục mà ngay cả khi phối toàn đồ màu hồng, phong cách bà xã Đăng Khôi vẫn không rơi vào cảnh sến sẩm, quê mùa. 

Lời khuyên dành cho nàng là lựa chọn trang phục màu hồng với thiết kế có điểm nhấn nhưng không quá rườm rà để hoàn thiện một phong cách chuẩn hiện đại, cuốn hút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn