Phụ nữ từ bỏ 9 thói quen xấu này sẽ được chồng yêu suốt đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu bỏ được những thói quen xấu này sẽ được chồng yêu thương và tôn trọng suốt đời.

Kể về “trục trặc” trong tình cảm của hai bạn với người khác

Một trong những thói quen “xấu xí” nhất của các cô gái mà người yêu thực sự không thích đó là, khi tình cảm giữa hai người nảy sinh vấn đề hay gặp sóng gió, hầu hết bạn gái thường tâm sự với người khác, thích tranh luận về “chủ đề” này với những người xung quanh, trong khi hầu hết bạn trai đều im lặng.

Ôm đồm, lo lắng và cáu kỉnh

Phụ nữ thường xuyên ôm đồm, lo lắng, tham công tiếc việc. Việc gì cũng muốn làm, nhưng đến khi mệt mỏi, quá sức thì lại hay cáu kỉnh và cằn nhằn. Điều này khiến cho đàn ông cảm thấy khó chịu. Lời khuyên cho phụ nữ là nên biết mình biết ta, làm vừa đủ để không bị quá tải, khi đó bạn sẽ vừa hài lòng về thành quả của mình, hơn nữa người đàn ông của bạn cũng sẽ thấy thoải mái tâm lý hơn rất nhiều.

Lúc nào cũng cố gắng để thay đổi người yêu

Đừng phạm sai lầm này! Hầu hết nam giới đều biết rằng bạn gái của họ luôn cố gắng thay đổi người yêu mình theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, điều mà họ ghét ở đây là khi bạn cố bắt họ làm những điều mà họ không thích, chẳng hạn như ngừng chơi game.

Áp đặt

Phụ nữ hay mắc bệnh tự coi mình là chuyên gia khi liên tục nhắc nhở đàn ông phải làm như thế này, thế kia. Thỉnh thoảng hãy cứ để chàng trai của bạn làm mọi việc theo cách của anh ấy nếu không muốn chàng phát điên lên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói nhiều và hay suy diễn

Nói nhiều dường như đã trở thành căn bệnh khó chữa, của người phụ nữ nói chung. Khi gặp phải những điều ngang trái, không thuận mắt. Người phụ nữ dễ cáu gắt và tổn thương. Những lúc đó, đòi hỏi người bạn đời phải thông cảm và chia sẻ. Tuy nhiên, rất ít người chồng làm được điều đó, họ chỉ biết trách móc, hờn dỗi. Một số khác ra ngoài tìm thú vui mới mà quên đi vợ rất cần mình.

Lải nhải bên cạnh khi đàn ông xem thể thao

Khi đàn ông đang tập trung xem thể thao hay chơi dở ván game, đàn ông cực ghét phụ nữ ngồi bên cạnh hỏi họ hết chuyện nọ chuyện kia. Hầu hết các chàng đều khó chịu tuy không nói thành lời.

Tám chuyện về những người bạn của chàng

Một thói quen nữa mà các bạn nam không thích là người yêu mình hay “tám chuyện” về những người bạn của họ hay thậm chí về người yêu của bạn bè. Điều này khiến hầu hết nam giới cảm thấy không thoải mái. Họ không thực sự muốn biết những bí mật nhạt nhẽo về những người bạn đó. Họ không muốn nghe những thông tin mà có thể khiến họ gặp rắc rối, vì vậy, bạn nên tránh kể những chuyện tầm phào về bạn bè khi bên người yêu.

Cam chịu

Cuộc sống phụ thuộc khiến người phụ nữ Việt bị gò bó trong một khuôn phép nhất định. Họ không ngại sống và thay đổi bản thân như người bạn đời mong muốn. Thậm chí có nhiều người còn coi chồng là nhất và dễ dàng nổi nóng khi ai đó lỡ lời chê bai chồng mình.

Nhưng người phụ nữ đâu có biết chính điều đó đang bào mòn dần hạnh phúc của họ. Chính việc quá chiều chồng, quá thần tượng chồng mà họ không biết các ông chồng đâu có muốn như vậy. Họ cảm thấy người bạn đời không còn đủ sức hấp dẫn, không còn điều gì đáng để chinh phục. Họ dễ dàng đi tìm một tình yêu mới ngoài vợ chồng.

So sánh chồng

Phụ nữ thích so sánh, có thể là do cố ý hoặc vô ý. Lòng tự trọng của người đàn ông có thể bị tổn thương khi người phụ nữ so sánh họ với một anh chàng khác về khả năng tài chính hoặc chuyện vợ chồng.

Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp những chuyện mệt mỏi và không vui. Thế nhưng, quan trọng là cách ta đối diện với nó mà thôi.
Phụ nữ muốn được chồng tôn trọng phải nhớ điều này khi cãi nhau
Phụ nữ muốn được chồng tôn trọng phải nhớ điều này khi cãi nhau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tranh cãi vợ chồng là điều không tránh khỏi trong hôn nhân, tuy nhiên cần nắm vững quy tắc này để sau mỗi trận cãi vã, chồng càng thêm yêu.
Chồng sẽ cực kỳ biết ơn và yêu vợ nếu phụ nữ làm tốt 7 điều này
Chồng sẽ cực kỳ biết ơn và yêu vợ nếu phụ nữ làm tốt 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống hôn nhân luôn có rất nhiều va chạm, sự khéo léo của người phụ nữ sẽ là chất keo gắn bó hôn nhân.
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời, có mấy ai hài lòng về những gì mình đang có, tất thảy đều "trong chán ngoài thèm", ai cũng đều suy nghĩ kẻ khác hạnh phúc hơn ta.
5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ rằng sẽ rất khó chinh phục
5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ rằng sẽ rất khó chinh phục
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái như này sẽ luôn khiến đàn ông cảm thấy e ngại khi tiếp xúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn