Khách hàng bị đâm tử vong vì phàn nàn mua phải điện thoại "rởm"

( PHUNUTODAY ) - Phàn nàn vì mua phải điện thoại kém chất lượng, nam thanh niên bị người bán hàng dùng dao đâm tử vong.

Ngày 17/11, Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Nguyễn Văn Hùng (SN 1988) và Nguyễn Văn Thuyết (SN 1993), cùng trú tại xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên để điều tra về vụ dùng dao đâm người tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (SN 2000, trú tại xã An Lư, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng). 

Cổng chùa Mỹ Cụ, nơi xảy ra vụ xô xát dẫn đến chết người. Ảnh: Linh Sơn.

Cổng chùa Mỹ Cụ, nơi xảy ra vụ xô xát dẫn đến chết người. Ảnh: Linh Sơn.

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 16/11, tại khu vực xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, anh Nguyễn Văn H. đi cùng 2 nam thanh niên (hiện chưa rõ danh tính) đến khu vực nói trên để đôi co về việc 2 anh em Hùng và Thuyết bán điện thoại cho anh H. có chất lượng không tốt.

Tại đây, nhóm của H. và anh em Hùng - Thuyết xông vào đánh nhau. Thuyết đã lấy dao đâm vào đùi của H.

Ngay sau đó, H. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên, sau đó được chuyển lên bệnh viện Việt -Tiệp, nhưng đến rạng sáng ngày 17/11, anh Nguyễn Văn H. đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và lời khai của nhân chứng, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tiến hành bắt giữ 2 anh em Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Thuyết, thu giữ các hung khí mà các đối tượng đã sử dụng gây án.

Được biết, 2 anh em Hùng và Thuyết làm nông nghiệp tại địa phương. Khoảng thời gian rảnh rỗi, 2 người thu mua điện thoại cũ tân trang, sửa chữa lại để bán kiếm thêm thu nhập. 2 đối tượng cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn