Phú Yên: Sợ liên lụy bỏ mặc bạn chết đuối?

09:19, Chủ nhật 11/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn không may bị ngã rơi xuống sông, 3 đối tượng cùng đi không những không nhảy xuống cứu bạn hay hô hào người giúp đỡ mà lại ngay nhiên bỏ chạy vì sợ liên lụy.

(Phunutoday) - Thấy bạn không may bị ngã rơi xuống sông, 3 đối tượng cùng đi không những không nhảy xuống cứu bạn hay hô hào người giúp đỡ mà lại ngay nhiên bỏ chạy vì sợ liên lụy.

Sông Cầu nơi anh Võ Kim Thanh chết đuối ( Nguồn VTC)
Sông Cầu nơi anh Võ Kim Thanh chết đuối ( Nguồn VTC)

Trao đổi với một cán bộ Công an xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cho biết:  Vụ việc xảy ra vào chiều 9/12, anh Võ Kim Thành (SN 1995, ở thôn Quảng Đức, xã An Thạch, huyện Tuy An) và 4 người bạn đi chơi đến xã An Thạch. Khi đến đoạn qua cầu Lò Gốm cũ, chiếc xe máy do Thành và một người bạn khác đi cùng không may bị lạc tay lái nên ngã xuống đường, hất văng Thành và người bạn xuống sông Cái.

Điều đáng nói là thay vì nhảy xuống nước cứu bạn hay hô hào lên cho mọi người cùng biết, 3 người bạn đi trên chiếc xe máy còn lại đã lặng lẽ rồ ga chạy mất vì sợ bị liên lụy.

Thật may, người dân ở đó vội vàng xuống sông và cứu được người bạn đi cùng, riêng Thành bị nước nhấn chìm.

Cơ quan chức năng nhận được tin báo ngay lập tức đã khẩn trương tới tìm kiếm cứu nạn.

Đến 22h15 tối cùng ngày, lực lượng cứu nạn mới tìm thấy thi thể của anh Võ Kim Thành (SN 1995, ở thôn Quảng Đức, xã An Thạch, huyện Tuy An).

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được tung tích của 3 nam thanh niên khác đi cùng 2 nạn nhân xấu số này.

vì cứu bạn, 3 nam học sinh đã chết đuối tại bến Gành, suối Bà Phấn, thuộc địa bàn thôn Phước Huệ, xã Xuân Quang 2 (huyện Đồng Xuân. Nạn nhân là các em là Tống Địch Oai (trú tại xã Xuân Sơn Nam), Nguyễn Nhất Duy (thị trấn La Hai) và Lê Đồng Tính (xã Xuân Quang 3), huyện Đồng Xuân, cùng học lớp 11A2, Trường TPTH Lê Lợi (huyện Đồng Xuân).

  • Minh Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc