5 điều đại đa số đàn ông cực kỳ không thích ở người phụ nữ mình yêu, nhất là điều thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không ai thích nghe những câu ca thán của phụ nữ. Họ ghét nhất là ở bên cạnh người phụ nữ nhắc đi nhắc lại một chuyện cũ rồi đay nghiến mình.

1. Kiểu phụ nữ miệng bảo rằng: "Em ổn'' nhưng lại cau có và khó chịu

Phụ nữ thường hay tiết chế cảm xúc, lúc nào họ cũng chỉ bảo rằng mình ổn. Nhưng khổ nổi họ đang che giấy cảm xúc thật của mình nên khiến đàn ông vô cùng khó chịu. Việc không nói ra những điều khó chịu ở trong lòng sẽ khiến đàn ông mệt mỏi khi không hiểu người phụ nữ của mình đang gặp phải chuyện gì. Người đàn ông sẽ cho rằng bạn không đủ tin tưởng họ nên mới giữ mọi bí mật như vậy.

2. Khi bạn muốn thay đổi anh ấy

Nếu bạn muốn thay đổi một người đàn ông thì hãy làm điều đó trước khi cả hai đi vào mối quan hệ chính thức. Bởi khi mối quan hệ đã được xác lập thì việc cố gắng thay đổi anh ấy theo hình mẫu mà mình hướng tới sẽ khiến anh ấy muốn thoát ra. Đàn ông chúa ghét bị trói buộc với người lúc nào muốn thay đổi mình. Thế nên phụ nữ đừng dại mà cố biến anh ấy thành một người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không tôn trọng bạn bè của anh ấy

Là phụ nữ đừng đẩy bạn trai vào những tình huống như chọn bạn gái hoặc mẹ, chọn bạn gái hoặc bạn bè. Với đàn ông bạn bè có tầm quan trọng với họ, nên phụ nữ đừng khắt khe trong việc họ đi chơi riêng với ai. Mỗi người đều có cuộc sống riêng, hãy biết cách tôn trọng mỗi quan hệ của nhau, có như vậy thì tình yêu của cả hai mới bền vững theo thời gian được.

4. Kiểu phụ nữ chỉ thích cằn nhằn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông không ai thích nghe những câu ca thán của phụ nữ. Họ ghét nhất là ở bên cạnh người phụ nữ nhắc đi nhắc lại một chuyện cũ rồi đay nghiến mình. Muốn đàn ông nghe lời và yêu thương mình thì phụ nữ hãy biết góp ý nhẹ nhàng. Lúc anh ấy sai hãy cho anh ấy cơ hội sửa chữa, chuyện đã cũ nhất định không được nói lại để làm khổ nhau thêm nữa.

5. Trang điểm đậm

Phụ nữ luôn muốn xinh đẹp, hoàn hảo trước mặt của người đàn ông mình yêu. Tuy nhiên đừng dại trang điểm quá đậm, bởi như vậy sẽ khiến khuôn mặt của bạn già đi. Ngược lại lối trang điểm nhẹ sẽ khiến bạn trở nên lỗi cuốn hơn. Khi yêu chân thành đàn ông luôn yêu vẻ đẹp tự nhiên bên trong của người phụ nữ hơn là lớp trang điểm đậm bên ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn