Phương Linh khẳng định Cù Trọng Xoay thông minh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Linh đã dành những lời khen ngợi cho Giáo sư Cù Trọng Xoay, bạn chơi của mình trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Sau khi phủ nhận hoàn toàn về hoang tin clip sex với đại gia, ca sĩ Phương Linh đã dành những lời khen ngợi cho Giáo sư Cù Trọng Xoay, bạn chơi của mình trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.
[links()]
Trong thời gian tập luyện cho cuộc thi, Giáo sư Cù Trọng Xoay từng chia sẻ  rằng Phương Linh bản lĩnh và cứng rắn khác vẻ bề ngoài.

Đáp trả lại lời thổ lộ này của Cù Trong Xoay, đến ngày 14/3, Phương Linh bất ngờ nhận xét về một nửa cặp đôi của mình: "Anh Xoay thì thông minh, hóm hỉnh và rất ga lăng".

Trước đây, trái với những lời nhận xét của Phương Linh thì người bạn diễn của cô, Cù Trọng Xoay đã không ít lần bị chê xoàng, kém thông minh.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét Cù Trọng Xoay không hề thông minh khi lấy lòng khán giả, còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng không đủ bản lĩnh và chỉ 1/10 của Xuân Bắc.

Ca sĩ Phương Linh khen Cù Trọng xoay thông minh
Ca sĩ Phương Linh khen Cù Trọng xoay thông minh


Được biết, thời gian gần đây, cặp đôi hoàn hảo Phương Linh và Đinh Tiến Dũng đã trở thành những cái tên hot trên mạng, tuy nhiên họ cũng dính vào nhiều scandal cùng với những thông tin đồn thổi.

Nếu như Đinh Tiến Dũng dính với tin đồn mâu thuẫn với đạo diễn Thanh Hải, Xuân Bắc, rồi lùm xùm sau tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi chương trình Hỏi xoáy đáp xoay thì Phương Linh lại dính vào tin đồn clip sex với một đại gia ở Đà Nẵng.

Ngay sau đó, cặp đôi hoàn hảo đều lên tiếng phủ nhận.

Đinh Tiến Dũng đã bác chuyện anh rút khỏi "Hỏi xoáy đáp xoay" vì có mâu thuẫn với đạo diễn Đỗ Thanh Hải: "Tôi rất buồn cười vì nhận định này. Anh em chúng tôi là một ê kíp thân thiết với nhau từ nhiều năm nay, từ trước khi tôi trở thành "Giáo sư" Xoay cơ mà.

Còn Phương Linh thì lên tiếng về clip sex: “Linh không muốn trả lời những tin đồn đại trên mạng, Linh đang có rất nhiều việc để làm nên không thể nào cứ quan tâm tới những thông tin kiểu đó”.

Phạm Lý

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn