Phương Linh quyến rũ Hà Anh Tuấn bằng đôi môi căng mọng

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh của stylist Andy Võ, Phương Linh và Hà Anh tuấn chẳng khác nào một đôi tình nhân ngọt ngào với đôi môi căng mọng, đôi mắt lúng liếng của Phương Linh khiến Hà Anh Tuấn không thể kìm lòng.

(Phunutoday) - Bén duyên từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006, Phương Linh và Hà Anh Tuấn từng làm khuynh đảo làng nhạc về sự ăn ý từ giọng hát đến biểu cảm. Thoáng qua cớ ngỡ họ là một “đôi tình nhân hát”.
 

Bẵng đi một thời gian dài, Phương Linh vắng mặt trên hầu hết các sân khấu ca nhạc và gần đây nữ ca sĩ xứ Thanh xinh đẹp quyết định trở lại làng nhạc và tiếp tục “kết đôi” cùng chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn.

Theo tâm sự của hoa khôi làng nhạc thì thật khó để tìm một người song ca với Phương Linh ăn ý và thành công như cô kết hợp với Hà Anh Tuấn. Trong bộ ảnh của stylist Andy Võ, Phương Linh và Hà Anh tuấn chẳng khác nào một đôi tình nhân ngọt ngào với đôi môi căng mọng, đôi mắt lúng liếng của Phương Linh khiến Hà Anh Tuấn không thể kìm lòng.

Phương Linh đã quyết định chuyển hẳn vào Nam lập nghiệp, gần đây Phương Linh mới tậu được chiếc xe hơi bạc tỷ, đồng thời cô cũng chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện cho một hãng xe hơi có tiếng.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn