Phương Mỹ Chi khoe body săn chắc khi chưa 18, ưu điểm hình thể khiến ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn Phương Mỹ Chi càng ra dáng thiếu nữ và hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân tương lai của làng giải trí Việt.

Nhắc đến Phương Mỹ Chi, người ta sẽ nghĩ ngay đến giọng hát dân ca trong trẻo, ngọt ngào. Gần 10 năm qua cô nàng vẫn giữ được hình tượng trong sáng và ngày càng chứng minh được tài năng thiên phú của mình. Bên cạnh đó, con nuôi của ca sĩ Quang Lê còn "hút sóng" nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và lối chưng diện hợp tuổi. 

Empty

"Chị Bảy" đã biết cách làm điệu, chăm chút cho bản thân.

Empty

Cô nàng luôn biết cách khoe luôn được vóc dáng thiếu nữ của mình. Cô nàng được khen ngợi là có chiều cao ấn tượng cùng body nở nang, phổng phao trông thấy.

Empty

Mới đây, Phương Mỹ Chi vô tình khoe ảnh chụp vóc dáng của bản thân vào mấy năm,. Cô nàng có body thon gọn hiếm thấy, có cả vòng eo con kiến lẫn đường cong nuột nà, vòng 3 đầy đặn có lẽ đến từ tập luyện thể dục thể thao siêng năng.

Empty

Trước giờ cô bé luôn giấu nhẹm chúng sau những kiểu đồ rộng rãi, năng động hợp tuổi.

Empty

 Body vòng nào ra vòng nấy của Phương Mỹ Chi thật khiến ai ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty

Dù diện baggy hoặc chân váy ngắn ôm sát luôn giúp giọng ca nhí khoe được lợi thế hình thể của mình.

Để có được điều này hương Mỹ Chi đã phải trải qua việc tập luyện trong nhiều năm liền. .

Ở bất kỳ độ tuổi nào, có cho mình một cơ thể săn chắc và ưu điểm nảy nở luôn là mong ước của hội chị em phụ nữ. Chỉ cần kiên trì tập luyện những động tác đơn giản tại nhà sau đây, chị em sẽ nhanh chóng "tậu về" vòng 3 nảy nở như ý muốn mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến phòng tập:

Động tác 1: Lunge

- Đặt hai tay xuống sàn, kiễng mũi chân.

- Lần lượt đá hai chân lên cao.

- Thở ra và bóp các cơ bắp khi bạn nhấc một chân.

Động tác 2: Plank Leg Raise

- Đặt hai tay xuống sàn, hai chân rộng hơn hông, kiễng mũi chân và giữ lưng thẳng.

- Lần lượt đá hai chân lên cao.

- Thở ra và siết cơ lại khi bạn nhấc một chân.

Động tác 3: Reverse Plank Hip Lift

- Ngồi xổm trên thảm, tay chống ngược lên bục.

- Giữ thẳng tay, nâng hông khỏi sàn, khiến cơ thể tạo thành hình tấm ván ngược. Từ ngực đến chân, bạn tạo thành một đường thẳng.

- Sau đó từ từ hạ thấp xuống và lặp lại.