Phương Oanh khoe ảnh thời tiểu học "đập tan" lời chê bai đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Có người từng cho rằng khi hình ảnh ngày bé được tung ra cũng phần nào "đập tan" những tin đồn rằng Phương Oanh chỉ đẹp nhờ thẩm mỹ.

Phương Oanh không chỉ ghi dấu ấn với công chúng thông qua những vai diễn đặc sắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đường nét trên khuôn mặt đầy sắc nét và vóc dáng khó ai bì kịp. Sau khi cải thiện dung mạo thêm phần hoàn hảo, người đẹp Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một biểu tượng nhan sắc mới của làng phim ảnh Việt.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh so sánh vẻ ngoài giữa khi còn là cô bé 11 tuổi và khi đã ở ngưỡng 31. Không chỉ xinh đẹp dân tình còn nhanh chóng phát hiện dù cô đã thẩm mỹ nhưng dung mạo và đường nét vẫn vậy, chỉ có điều sắc nét hơn mà thôi. 

Empty

Phương Oanh ngày bé sở hữu gương mặt thanh thoát, khuôn miệng tươi tắn và đôi mắt tinh anh. Và ngay cả đến bây giờ cô vẫn rất xinh đẹp. Nhiều người cho rằng động thái này phần nào đã "đập tan" những tin đồn rằng Phương Oanh chỉ đẹp nhờ thẩm mỹ. Đáp lại, mỹ nhân gốc Hà Nam cũng gật gù đồng ý và cho rằng việc "dao kéo" là cách để cô mãi xinh. 

Quả thật, ngắm nhìn dung mạo của nàng Quỳnh Búp Bê ở hiện tại, khó ai mà không dành cho cô sự tán thưởng. Cô đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line để có thể tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Dù vậy cô vẫn chăm chút cho vẻ ngoài của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Phương Oanh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu gương mặt đã vốn hài hoà, thanh tú và dễ thương. 

Empty

 Phương Oanh đã làm dân tình không khỏi thất vọng vì vẻ ngoài lạ lẫm khi mới thẩm mỹ nhưng bây giờ đã khác. 

Phương Oanh từng cho biết: "Làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận". Hiện tại, Phương Oanh đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều, gương mặt thanh thoát chuẩn mỹ nhân.

Empty

Cô cũng đã công khai bức ảnh so sánh nhan sắc của bản thân một cách vô cùng tự tin rằng: "Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình. Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013". 

Empty

"Chỉnh mặt V-line có lẽ là thay đổi lớn nhất của tôi. Trước đây, tôi phải đánh khối hoặc chọn góc để gương mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh, lên hình. Với lần phẫu thuật này, tôi tin rằng mình sẽ không phải nhờ đến những thủ thuật như vậy nữa".

Empty

Giờ đây cô nàng không chỉ đẹp mà còn trẻ trung hơn hẳn so với thời điểm vài năm về trước. 

Empty

Cô để mặt mộc không son phấn hay khi tô điểm sắc lẹm vẫn rất quyến rũ. 

Thẩm mỹ vừa đủ và phù hợp sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn chính ở hiện tại chứ không phải là "lột xác" bạn trở thành một người hoàn toàn khác.  Ngoài ra, khi lựa chọn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, chị em cần sáng suốt để tìm hiểu thật kĩ về những cơ sở thẩm mỹ tin tưởng được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link