Phương Thanh có dùng tiền chơi gameshow giúp đỡ Siu Black?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt ra mắt sắp tới vào ngày 7/9/2013, ca sĩ Phương Thanh đã xuất sắc trả lời được hết 15 câu hỏi của Ban tổ chức. liệu với việc dành được phần thưởng 150 triệu đồng ở câu hỏi số 15 này, Phương Thanh có tiếp tục giúp đỡ cho ca sĩ Siu black vẫn đang gồng mình để trả hết nợ nần?

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam (7/9/1970-7/9/2013), chương trình “Ai là triệu phú” đã mời đến trường quay người chơi đặc biệt.

Ở trường quay S9, nơi diễn ra buổi ghi hình Ai là triệu phú, khán giả đến tham gia chương trình bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh trên chiếc “ghế nóng” và nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê ngồi vị trí người dẫn chương trình của nhà báo Lại Văn Sâm.

Không khí trong trường quay trở nên nóng hơn khi khán giả chứng kiến Phương Thanh vượt qua câu hỏi số 15 một cách ngoạn mục và nhận được tấm séc có giá trị “làm biên tập viên của VTV3” trong một ngày. Đây là giải thưởng đặc biệt chỉ áp dụng trong Ai là triệu phú số phát sóng nhân dịp kỷ niệm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN (7/9/2013).

Phương Thanh xuất sắc vượt qua câu hỏi số 15.

Theo luật chơi của chương trình Ai là triệu phú, người thắng cuộc trả lời đến câu hỏi số 15 sẽ được số tiền thưởng là 150 triệu đồng. Cho đến nay, chưa có ứng cử viên nào vượt qua được hết 15 câu hỏi. 

Vậy Phương Thanh là người đầu tiên trả lời được hết 15 câu hỏi ở một chương trình từ trước đến nay luôn được coi là "khó nhằn". 

Với tài năng và độ hiểu biết sâu như vậy, việc thắng cuộc và giành được phần thưởng 150 triệu đồng, Phương Thanh hoàn toàn có thể tiếp tục giúp đỡ phần nào cho ca sĩ Siu Black trả nợ.

Thời gian vừa qua, dư luận cả nước xôn xao trước việc Siu Black do kinh doanh thua lỗ nên đã vướng vào nợ nần với số tiền lên tới hơn 2,5 tỷ. Trước tình cảnh nợ nần của "họa mi núi rừng", ca sĩ Phương Thanh đã đứng ra kêu gọi giúp đỡ Siu rất nhiều để cô vượt qua khó khăn. Phương Thanh và bạn bè đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra vào ngày 11/8 để giúp đỡ cho Siu black. Sau đêm nhạc này, Phương Thanh chia sẻ chị thấy tâm trạng nhẹ hẳn, chị trút được gánh nặng hơn nửa tháng qua đeo mang trên người.

Nhưng số tiền mà Siu black nợ đã lên đến con số 2,5 tỷ, show diễn Tình nghệ sỹ đã giúp đỡ được chị khoảng 100 triệu đồng thì chẳng khác gì muối bỏ bể.

Với giải thưởng mà Phương Thanh có được trong cuộc chơi Ai là triệu phú, Siu Black có lẽ sẽ có thêm được một phần "cứu cánh" trong việc trả nợ.

Trước đó, bên cạnh sự giúp đỡ của Phương Thanh, chị Siu đã nhận được sự giúp đỡ rất thiết thực và ý nghĩa từ học trò Ngọc Minh, khi anh tự nguyện “thương lượng” với Quốc Thiên để nhận số tiền 30 triệu đồng trong chương trình đêm bán kết “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is …”. Anh thổ lộ rằng "Tự nguyện dừng để lấy tiền này tặng Siu Black".

Ngọc Minh và Quốc Thiên đều là ca sĩ từng xuất phát từ cuộc thi Việt Nam’s Idol và Siu Black từng tham gia làm giám khảo cũng như truyền đạt kinh nghiệm cho cả hai. Do đó, Ngọc Minh luôn coi Siu như là “cô giáo” của mình. 

Ngọc Minh cho biết, anh thấu hiểu nỗi khổ tâm của Siu Black. “Minh sẽ dành tấm ngân phiếu này cho một người thầy, một người chị của mình là ca sĩ Siu Black. Điều buồn nhất của người nghệ sĩ đó không phải là giá trị về vật chất mà đó là khi rất muốn được hát nhưng không thể nào làm được. Minh muốn dành chút tình cảm, con tim của mình dành cho chị, mong chị hãy nhận lấy nó”.

Hành động của Ngọc Minh đã được rất nhiều người tán thưởng. Vậy thì nên chăng Phương Thanh cũng dành chút ít số tiền mình có được để tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ ca sĩ Siu Black vượt qua khó khăn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn