Phương Trinh cần đại gia để cởi hở danh chính ngôn thuận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng sexy như vậy nhưng trong khi chị em Bảo Trang-Bảo Trâm được công khai cởi hở trên truyền hình, trong các chương trình lớn thì chị em Phương Trinh-Phương Trang lại chỉ có thể cởi hở gợi cảm trong quán bar.

Trong thời gian gần đây, sự kiện Angela Phương Trinh thường xuyên diện những bộ đồ gợi cảm và sexy trong những màn trình diễn ở quán bar khiến dư luận không khỏi bất bình. Nối gót người chị, em gái Phương Trang của Phương Trinh cũng bị bắt gặp xuất hiện trong bar với trang phục gợi cảm.

Sau khi thành công trong sự nghiệp ca hát, Angela Phương Trinh cũng bắt đầu có ý định đưa em gái của mình tấn công showbiz dù cho khả năng của Phương Trang có hạn. Hai chị em gây chú ý bằng phong cách sexy, gợi cảm bằng những trang phục thiếu vải.

Các trang phục của chị em Phương Trinh-Phương Trang khiến nhiều người liên tưởng tới một cặp đôi khác cũng nổi tiếng không kém trong showbiz Việt đó là Thiều Bảo Trang-Thiều Bảo Trâm.

Phương Trinh cần tìm đại gia để danh chính ngôn thuận cởi hở như chị em Thiều Bảo Trang

Có thể nói, so với những người đồng nghiệp, chị em Bảo Trang-Bảo Trâm cũng không có quá nhiều điểm nổi bâtj nếu không muốn nói giữa họ quá giống nhau. Hai chị em nhà họ Thiều cũng sở hữu phong cách sexy, gợi cảm với những trang phục đầy gợi cảm.

Mới ra mắt nhưng cả hai chị em đã có những màn trình diễn tại các chương trình lớn, các chương trình truyền hình. Dù xuất hiện tại các chương trình lớn nhưng hai chị em Bảo Trang vẫn xuất hiện gợi cảm bằng trang phục thiếu vải, vũ đạo sexy và thậm chí Bảo Trâm còn lộ cả vòng ba trong một màn trình diễn.

Cùng sexy như vậy nhưng trong khi chị em Bảo Trang-Bảo Trâm được công khai cởi hở trên truyền hình, trong các chương trình lớn thì chị em Phương Trinh-Phương Trang lại chỉ có thể cởi hở gợi cảm trong quán bar.

Điều tạo nên sự khác biệt của hai cặp chị em yêu thích cởi hở này chính là nằm ở "đại gia" chống lưng. Nếu như Phương Trinh vẫn chưa tìm được cho mình đại gia thì Thiều Bảo Trang đã tìm được Phương Uyên cho chị em mình.

Nhờ có Phương Uyên mà hai chị em Bảo Trang-Bảo Trâm được xuất hiện với phong cách sexy từ truyền hình tới các chương trình lớn. Điều này thực sự dễ hiểu với vị thế của Phương Uyên trong làng giải trí.

Xem ra, đã đến lúc Phương Trinh cần tìm cho mình một đại gia tầm cỡ như Phương Uyên để có thể được như chị em Thiều Bảo Trang cởi hở danh chính ngôn thuận mà không phải lo sợ gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn