Phương Trinh hãy học Hồng Quế lột váy minh oan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để tránh án phạt, Phương Trinh nên mời NTK Hoàng Hải giúp đỡ lột váy để minh oan cho mình.

Chiều 26/8, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Hà Nội, cho biết Sở này đã có kết luận về màn biểu diễn bị đánh giá phản cảm của Angela Phương Trinh tại quán bar Next Top ở Hà Nội tối 22/8. 

Đối với trường hợp Angela Phương Trinh, ông Tô Văn Động cho hay: Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ gửi văn bản đề nghị Sở VH-TT-DL TP.HCM xem xét, xử lý hành vi biểu diễn phản cảm.  Ông cũng cho hay vì Phương Trinh sống tại TP.HCM nên việc xử lý vi phạm sẽ do cơ quan chủ quản địa phương thực hiện. Giám đốc sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định “Hà Nội không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại ở đây”.

Có lẽ trong thời gian chờ Sở VH-TT&DL TP.HCM xử lý, Phương Trinh nên tự cứu mình. Không chỉ xin lỗi, giải thích trên trang cá nhân của mình: "Người ta nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, Trinh tự thấy phải nhìn lại chính mình, sai ở đâu sửa ở đó. Sai sót của Trinh chính là không lường trước được sự phản tác dụng của bộ trang phục trước ánh đèn sân khấu. Khi xem những hình ảnh trên báo, bản thân cũng thấy giật mình vì thực sự bên ngoài nó khá kín đáo và không như những gì mọi người thấy".

Hay "Tôi thấy bộ thấy trang phục này rất bình thường, nó đẹp và gợi cảm. Đây là trang phục biểu diễn nên có phần lấp lánh, khi mình biểu diễn sẽ thu hút được khán giả. Hơn nữa bộ trang phục này rất kín đáo và không hở hang, tôi thấy nó phù hợp nên mặc", Phương Trinh nên tự bào chữa cho mình.

 

Mô tả ảnh.
 Phương Trinh nên nhờ NTK Hoàng Hải lột đồ chứng minh không phản cảm

Có lẽ để tránh bị phạt, Phương Trinh nên học chiêu của Hồng Quế sau sự cố váy ren phản cảm.

Tối 25/11/2012, người mẫu Hồng Quế đã tự ý chui vào thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội gây scandal với bộ váy ren xuyên thấu. Trước luồng dư luận gay gắt về bộ váy ren này, NTK Hoàng Hải đã lên tiếng nhằm bảo vệ siêu mẫu tuổi teen.

NTK Hoàng Hải chi sẻ: "Phần thân trên của váy là lớp vải màu da bó sát, riêng từ phần đùi trở xuống chân váy là vải ren trong suốt. Lớp lót bên trong, tôi may theo dạng jumpsuit và đắp thêm một lớp vải ren để tạo thành quần short. Tuy nhiên, có thể dưới ánh đèn của thảm đỏ, mọi người nhìn sẽ lầm tưởng quần short này là đồ lót. Nếu như phần thân trên là xuyên thấu thì hẳn người ta đã nhìn thấy rốn của Hồng Quế rồi, hoặc phía dưới là quần lót thì nó sẽ không nham nhở theo kiểu ren mà tôi đắp thêm".

Cũng theo NTK Hoàng Hải với thiết kế này, thực ra chỉ có đôi chân Hồng Quế được khoe ra mà thôi. Khi đứng trước ánh đèn sân khấu, người đối diện sẽ có cảm giác như Hồng Quế đang hở hoàn toàn. Nhưng đó chỉ là một cách "chơi màu" táo bạo, tạo sự nổi bật cho người mặc theo kiểu "lộ mà như không lộ". Đó chính là lý do khiến nhiều người có cảm tưởng Hồng Quế đang không mặc gì.

Thế nên tránh án phạt, Phương Trinh nên mời NTK Hoàng Hải giúp đỡ lột váy để minh oan cho mình. Nếu như bị phạt, đó sẽ là vết đen trong sự nghiệp của Phương Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn