Phương Trinh nên gặp Bùi Anh Tuấn, rồi ngoan ngoãn xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân việc Bùi Anh Tuấn trở lại, Phương Trinh hãy sớm tới gặp người đàn anh để nhanh chóng tìm được giải pháp hợp lý cho mình.

Sau khi biến mất đột ngột khỏi một chương trình biểu diễn khiến dư luận không khỏi bức xúc thì Bùi Anh Tuấn đã trở lại bằng việc tham gia một chương trình ca nhạc.

Suốt quãng thời gian tham gia showbiz vừa qua, Bùi Anh Tuấn liên tục mắc phải những scandal tai tiếng. Điển hình nhất chính là những lần bỏ show liên tiếp khiến cho dư luận lên án trước hành động thiếu suy nghĩ và chuyên nghiệp này. Và thậm chí, nam ca sĩ còn bị cấm diễn trong 6 tháng tại một chương trình.

Trong lần bỏ show gần nhất, Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ sau đó rằng mình không còn động lực để ca hát nữa và muốn có quãng thời gian nghỉ ngơi để suy nghĩ lại. Và rồi, sau một khoảng thời gian khá dài xa showbiz thì nam ca sĩ trẻ cũng đã trở lại với làng giải trí.

Angela Phương Trinh nên đến nhờ Bùi Anh Tuấn chỉ giáo!

Lần trở lại này, nam ca sĩ muốn thay đổi hình ảnh của mình và xin lỗi người hâm mộ về thái độ suốt thời gian qua của mình. Có thể thấy, Bùi Anh Tuấn đã vững tâm trở lại sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Cũng có cảnh ngộ tương tự với Bùi Anh Tuấn chính là Angela Phương Trinh. Sau những hành động liên tiếp không được đẹp mắt trong quán bar, Phương Trinh cũng bị cấm diễn và chịu án phạt. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây quả thực là nỗi buồn rất lớn của cô.

Vậy nên, Phương Trinh nên tới gặp Bùi Anh Tuấn để học hỏi và xin lời khuyên của người đàn anh trước khi có sự trở lại làng giải trí sau những sóng gió suốt thời gian qua. Thậm chí, Phương Trinh cũng nên tạm xa làng giải trí một thời gian.

Việc rời xa làng giải trí có thể là điều tốt lành với nữ ca sĩ. Cô hãy biến nó thành cơ hội, dùng thời gian nghỉ ngơi cho chính bản thân để lấ lại cân bằng cũng như ở bên gia đình và xoa dịu dư luận.

Cô nên đứng từ xa mà nhìn showbiz để nhìn lại bản thân cũng như thế giới thị phi đó. Khi mọi chuyện đã yên ổn rồi thì Phương Trinh hãy xuất hiện với hình ảnh thay đổi, ăn mặc kín đáo và ngoan ngoãn tới xin lỗi Sở, xin lỗi người hâm mộ và hứa hẹn sẽ đổi thay sẽ rất tốt cho sự nghiệp sau này của cô.

Nhân việc Bùi Anh Tuấn trở lại, Phương Trinh hãy sớm tới gặp người đàn anh để nhanh chóng tìm được giải pháp hợp lý cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn