Phương Trinh xin lỗi vẫn bị cấm diễn, Hương Thảo lên đường thi HHTG

19:25, Thứ ba 03/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Angela Phương Trinh bị cấm toàn quốc, Mỹ Chi thắng sẽ mua nhà cho bố mẹ, Lại Hương Thảo lên đường đi "du lịch"... là những tin tức giải trí chính ngày 3/9.

Hoa hậu Thùy Lâm và chồng vừa tổ chức sinh nhật cho cậu con trai cả của mình là bé Su. Bé Su hiện đã 3 tuổi và trông vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Thùy Lâm cũng vừa sinh cô công chúa nhỏ thứ hai được vài tháng và hiện đang chuẩn bị quay lại làng giải trí.

 

So với những hoa hậu, á hậu hay kiều nữ khác lấy chồng đại gia nhưng thua kém về mặt hình thức thì Thùy Lâm được coi là hạnh phúc hơn cả khi có chồng tài giỏi, cao lớn, đẹp trai lại có học thức.

 

Phương Mỹ Chi vừa có những chia sẻ cùng độc giả, cô bé cho biết nếu là người chiến thắng mình cũng dành tiền mua nhà cho bố mẹ như "đối thủ" Quanh Anh: "Em sẽ mua đồ cho cả nhà ăn tiệc một bữa và số tiền còn lại dành để mua nhà cho ba mẹ. Nếu thắng The Voice Kids, em còn được một học bổng âm nhạc nên đó cũng là một món quà cho em rồi."

 

Bỏ qua những ý kiến trái chiều trong thời gian qua, Mỹ Chi cho biết mình vẫn sẽ trung thành với dòng nhạc dân ca ngay cả trong đêm chung kết và khi cuộc thi kết thúc. Cô bé cũng chia sẻ mình còn quá nhỏ để nói đến dự định cho tương lại.

 

Câu chuyện về người cha đưa con đi thi The Voice cũng được hé lộ với không ít điều khó khăn và cả tốn kém. Theo anh Lương Quốc Thái, phụ huynh của em Lương Thùy Mai thì gia đình đã tốn khoảng 50 triệu đồng cho lần thi này.

 

 Thậm chí, theo những chia sẻ của người trong cuộc, có những người bố lặng thầm đi chợ mua rau về nấu nướng trong… toilet khách sạn để tồn tại suốt thời gian con cái tham gia tranh tài. Xem ra, tình cảm gia đình luôn là tình cảm thiêng liêng nhất.

 

Sau những màn trình diễn phản cảm, Angela Phương Trinh đã bị cấm diễn. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn với Angela Phương Trinh. Công văn cũng yêu cầu các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật. Thông tin này đã được ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - xác nhận.

 

Chia sẻ về việc này, "chính chủ" cho biết: "Tôi vừa đọc những thông tin này trên báo và rất buồn. Kể từ khi xảy ra mọi ồn ào, tôi ngày đêm lo lắng không lúc nào nguôi. Sự cố này là bài học đáng nhớ với tôi. Tôi rất buồn. Hiện tại, tôi không muốn bình luận gì cả, tôi muốn im lặng để mọi việc qua đi một cách nhẹ nhàng nhất. Hiện tại, bên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng chưa gọi điện mời tôi đến để làm việc sau khi bị mọi người nhận xét ăn mặc phản cảm. Tôi cũng chưa nhận được công văn cấm biểu diễn nên rất hoang mang. Tuy nhiên, dù có như thế nào, tôi cũng nghiêm chỉnh tuân thủ và chấp hành đầy đủ quyết định xử phạt để sớm trở lại sân khấu."

 

Sáng sớm nay, Lại Hương Thảo, Hoa khôi thể thao đã lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 tại Indonesia. Cô diện bộ đầm vàng khá bắt mắt với mái tóc đen dài.

 

Tuy nhiên, trông người đẹp vẫn khá "mờ nhạt" và xem ra, cơ hội cho cô sẽ không cao. Có lẽ, như đã chia sẻ, chuyến đi lần này với Hương Thảo chỉ là một chuyến đi du lịch miễn phí mà thôi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc