Phương Uyên-Thiều Bảo Trang: Yêu là cho đi tất cả

( PHUNUTODAY ) - Sự ưu ái và giúp đỡ của Phương Uyên cũng khiến cho con đường âm nhạc của giọng ca xứ Thanh ngày càng phát triển và tiến bộ.

Mới đây hình ảnh nhạc sĩ Phương Uyên nắm chặt tay nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đi mua sắm khiến nhiều người chú ý. Cặp đôi đã có một kì nghỉ ngắn ngày tại cuối tháng 6 vừa qua ở Thái Lan. 

Phương Uyên là Thiều Bảo Trang ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn rất phong cách, nếu như giọng ca “ba con mèo” trung thành với thời trang tomboy thì Thiều Bảo Trang lại cực kì nữ tính. Phương Uyên tỏ ra rất chăm sóc “bạn gái tin đồn” khi lựa chọn đồ cho Thiều Bảo Trang.
 
Thiều Bảo Trang nắm chặt tay Phương Uyên vô cùng tình tứ đi mua sắm, cả hai luôn nắm chặt tay và không hề rời nhau nửa bước. Nhạc sĩ chọn cho Bảo Trang khá nhiều đồ trang điểm

 

Thiều Bảo Trang nắm chặt tay Phương Uyên tình tứ đi mua sắm.
Thiều Bảo Trang nắm chặt tay Phương Uyên tình tứ đi mua sắm.
 
Chuyện tình cảm của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang dấy lên trong suốt thời gian tham gia cuộc thi The Voice. Đã không ít lần khán giả bắt gặp hình ảnh Phương Uyên hôn Thiều Bảo Trang ở sân bay, hay ôm nhau đầy tình tứ… 
 
Sau thời gian đầu nhận được sự phản đối của người hâm mộ, thời gian gần đây những hình ảnh Phương Uyên và Thiều Bảo Trang thân mật cùng nhau dường như đã trở nên quen thuộc. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của hai người bởi tình cảm là thứ thiêng liêng, xuất phát từ trái tim không thể dùng lý trí để ngăn cản.
 
Hơn nữa, có nhiều ý kiến còn cho rằng Phương Uyên và Thiều Bảo Trang là những người rất dũng cảm khi thường xuyên xuất hiện đầy tình cảm bên cạnh nhau mà không hề e ngại ánh mắt soi mói của những người xung quanh.

 

Phương Uyên chọn cho Bảo Trang khá nhiều đồ trang điểm.
Phương Uyên chọn cho Bảo Trang khá nhiều đồ trang điểm.
 
Đấy là còn chưa kể đến việc không dễ để tìm được người đàn ông có thể chiều chuộng, chăm sóc từng ly từng tý cho bạn gái như Phương Uyên. Không chỉ trong đời sống hàng ngày, trong công việc, Thiều Bảo Trang có được tên tuổi như ngày hôm này cũng là nhờ công sức không nhỏ của Phương Uyên.
 
Sắp tới, ngày 7/7, Phương Uyên cũng sẽ đệm đàn cho ca khúc mà Thiều Bảo Trang và em gái biểu diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích. Sự ưu ái và giúp đỡ của Phương Uyên cũng khiến cho con đường âm nhạc của giọng ca xứ Thanh ngày càng phát triển và tiến bộ.
  • Ly Ly (Tổng hợp từ Kiến thức, Phunutoday)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn