Phương Vy có run khi hát cùng nữ hoàng Monica Denise Brown?

10:38, Thứ sáu 07/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Artistry).

Ca sĩ Phương Vy sẽ hát cùng nữ hoàng nhạc R&B Monica Denise Brown đến từ Mỹ tại đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 4 (H-Artistry) diễn ra vào tối 7/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).



Ngoài ra, trong chương trình có sự góp mặt ban nhạc Rock Okamoto’s đến từ Nhật.

Được biết, Monica Denise Brown, cô là ca sỹ nổi tiếng thế giới thuộc dòng nhạc R&B, đã đoạt nhiều giải Grammy bạch kim.

Monica là nghệ sĩ đầu tiên có các đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng của Billboard trong 3 thập kỷ liên tiếp, đưa cô vào nhóm ngôi sao ưu tú làm nên lịch sử với những thành tích cao cùng với Michael Jackson. Monica cũng là một thành viên đáng tự hào của Hội đồng giải trí Mỹ, cô rất tích cực trong các hoạt động xã hội, từ thiện…

Phương Vy vinh dự khi được hát cùng với thần tượng của mình.
Phương Vy vinh dự khi được hát cùng với thần tượng của mình.


Chia sẻ cảm xúc của mình, ca sĩ Phương Vy cho biết: "Vy rất mê giọng hát của chị Monica Denise Brown từ khi rất còn nhỏ. Và cũng không thể tưởng tượng một ngày nào đó, lại có thể ngồi bên cạnh chị Monica với khoảng cách rất là gần đến như vậy. Vy cảm thấy rất vinh hạnh và hạnh phúc".

Theo đại diện BTC cho biết, sự xuất hiện của thể loại R&B, Rock và Pop trên sân khấu H-Artistry 2012 đã một lần nữa khẳng định, H-Artistry là nơi mà công chúng yêu nhạc có cơ hội được chứng kiến và thưởng thức sự kết hợp của các phong cách âm nhạc một cách đặc biệt và độc đáo.

Và cũng tại H-Artistry 2012 - Monica, Okamoto’s và Phương Vy - những nghệ sỹ ở những châu lục khác nhau, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, bởi niềm đam mê cháy bỏng và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ, chắc chắn sẽ tạo động lực cho giới trẻ học hỏi và dám theo đuổi đến tận cùng ước mơ của mình.

  • Phạm Lý

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc