Puyol có chạy nổi để cướp lại người tình?

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới trải qua cơn phẫu thuật ác mộng có thể cướp mất tấm vé tham dự Euro, Carles Puyol càng trở nên quẫn bách vì cô người yêu Giselle Lacouture giờ đây cũng sắp bị người khác “nẫng” tay trên.

Vừa mới trải qua cơn phẫu thuật ác mộng có thể cướp mất tấm vé tham dự Euro, Carles Puyol càng trở nên quẫn bách vì cô người yêu Giselle Lacouture giờ đây cũng sắp bị người khác “nẫng” tay trên.
[links()]
Không ai khác đó chính là chàng ca sĩ, nhạc sĩ Juan Riveros, người tình cũ của Giselle. Không phải chỉ mỗi cô nàng siêu mẫu Malena Costa là người phải chịu đau khổ sau cuộc tình tan vỡ với thủ quân của “Gã khổng lồ” xứ Catalan. Giselle Lacouture cũng đã để lại một trái tim tan nát là Juan Riveros.

Cách đây không lâu, tên “The Time”, chàng nghệ sĩ người Colombia này đã lên tiếng tố Puyol là kẻ đi “đánh cắp tình yêu”. Tại Colombia, ai mà không biết cặp đôi đình đám Giselle và Juan trong giới giải trí. Cả hai có tới 2 năm rưỡi mặn nồng và thậm chí còn đã nghĩ đến chuyện trăm năm.

Lúc Puyol nằm viện không thấy bóng dáng của người đẹp đâu, ngay cả trong sinh nhật lần thứ 34 của anh chàng
Lúc Puyol nằm viện không thấy bóng dáng của người đẹp đâu, ngay cả trong sinh nhật lần thứ 34 của anh chàng

Nhưng sự xuất hiện của gã “lừa tình” Carles Puyol đã làm Juan Riveros mất đi người tình một cách bàng hoàng. Cái ngày thần tình ái bắt đầu rời xa chàng ca sĩ Nam Mỹ là ngày diễn ra bữa tiệc tại Miami. Juan có việc phải đi trước và nhờ bạn trông nom giúp cho người yêu là Giselle.

Không ngờ, thời điểm đó đúng vào lúc Barcelona đi du đấu, và thế là tiếng sét đã đánh trúng con tim đang khô héo của Puyol lúc đó đang lục đục với Malena Costa . “The Beast” của Barca bắt đầu giở tài “săn gái” của  mình, và cuối cùng Giselle cũng sập bẫy. Tuy nhiên, Juan không vì thế mà đi trách cứ bạn gái cũ, anh nói: “Chuyện kết thúc 6 tháng sau đó, thế nên tôi không thể quy kết cho cô ấy đã cắm sừng mình”.

Anh chàng ca sĩ không giấu giếm ước vọng nối lại tình xưa khi nhắc đi nhắc lại trong buồn bã: “Giselle là niềm cảm hứng sáng tác của tôi”. Lúc Puyol nằm viện không thấy bóng dáng của người đẹp, ngay cả trong sinh nhật lần thứ 34 của anh chàng, mỹ nhân Colombia cũng không thèm xuất đầu lộ diện.

Trên Twitter của Juan Riveros, anh chàng công khai: “Bây giờ là lúc tôi đi kiếm tìm lại tình yêu của mình”. Rõ ràng là chàng ca sĩ đã đoán biết được đôi tình nhân kia đang có “chiến tranh”, và đây là cơ hội vàng để anh “cướp” lại người tình. Juan Riveros đã công khai thế, liệu Puyol có vực dậy nổi để chạy theo giành giật lại tình yêu của mình hay không?

  • Liêm Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn