Mẹ chồng thuộc 3 con giáp này con dâu tha hồ hưởng phúc, được yêu chiều như bà hoàng, êm ấm cả đời

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được xem là những người có tính tình ôn nhu và thấu tình đạt lý. Và 3 con giáp này khi trở thành mẹ chồng "nhà người ta" thì xác định con dâu sẽ có cuộc sống ấm êm hạnh phúc.

Mẹ chồng tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người sống thoải mái, phóng khoáng và không thích soi mói người khác. Trong cuộc sống, tuổi Mùi là người trọng tình nghĩa, ai đối xử tốt với họ thì họ sẽ đền đáp bằng mọi giá.

photo-1-15583662888601860385400

Nếu như con dâu nào có mẹ chồng tuổi Mùi thì xác định cuộc sống gia đình sẽ ấm êm vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Tử vi học có nói, tuổi Mùi càng lớn tuổi sẽ càng dễ tính và thoải mái. Họ thích đi đây đi đó, thích gặp gỡ nhiều người để tạo những mối quan hệ tốt. Con dâu nào có mẹ chồng tuổi Mùi thì không lo bị soi mói, vì mẹ rất thoải mái, để con tự lo và chăm sóc cho gia đình, miễn làm sao cuộc sống luôn ấm êm là được.

Mẹ chồng tuổi Dậu

Người ta nói không sai, cuộc sống của con dâu sẽ sướng như tiên khi có mẹ chồng tuổi Dậu. Mẹ chồng tuổi Dậu luôn lo lắng, quan tâm và chiều chuộng con cái. Khi bước vào nhà chồng, bạn sẽ được sống như trong chính ngôi nhà của mình. Mẹ chồng tuổi Dậu luôn tìm cách để con dâu và con trai cảm thấy vui vẻ.

Empty

Tuy nhiên, đây cũng là tuýp người thích sự ngọt ngào. Do đó, bạn cần phải lễ phép, nhẹ nhàng, biết cách quan tâm đến tiểu tiết một chút thì cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ gặp rắc rối.

Mẹ chồng tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân vốn dĩ chịu thương chịu khó, luôn biết chăm sóc cho gia đình và luôn mong mỏi có thể xây dựng được một cuộc sống sung túc đầy đủ. Nhiều người cho rằng chính vì tính cách này mà mẹ chồng tuổi Thân sẽ rất khó tính khi lựa chọn con dâu, nhưng trên thực tế không phải như vậy.

Empty

Tử vi học có nói, tuổi Thân càng lớn tuổi càng thoải mái, thuở bé họ vất vả bao nhiêu là để hậu vận tận hưởng bấy nhiêu. Vì vậy, đối với cuộc sống con cái, mẹ chồng tuổi Thân sẽ không bao giờ can thiệp, mà thay vào đó là ủng hộ về mọi mặt, chỉ cần các con vui vẻ thì mẹ như thế nào cũng được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn