Qua Rằm Trung thu: 4 con giáp đổi vận, tài lộc ùn ùn kéo đến, chuẩn bị túi 3 gang để đựng tiền

( PHUNUTODAY ) - Sau Rằm tháng 8, vận may của những con giáp này sẽ đến, thu nhập của cải tăng vọt, đời sống thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, trong những tháng đầu năm, người tuổi Dậu công việc không suôn sẻ. Tuy nhiên nếu xét về tổng quan, vận trình vẫn có nhiều điểm sáng đặc biệt là thời điểm 3 tháng cuối năm nay. Đây là thời điểm trong công việc có dấu hiệu của sự phát triển, sự may mắn và hanh thông cho cả nam và cả nữ.

Chỉ cần sau Trung thu, tuổi Dậu đầu tư đâu là thắng đó, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đối với những người làm công công ăn lương và học tập, sẽ có hiệu suất cao hơn trong công việc, khả năng được thăng chức, nâng lương là rất lớn.

Tuổi Ngọ

Tết Trung thu năm nay chính là khoảng thời gian khởi điểm cho những may mắn của tuổi Ngọ, khi mà vận tài lộc hanh thông rực rỡ cho đến tận cuối năm nay cơ. Bản mệnh cứ chuẩn bị may túi 3 gang đi mà đựng tiền thôi.

dung-dip-tet-trung-thu-3-con-giap-nay-doi-van-giau-sang-xe-tai-cho-cung-khong-het-tien2

Từ nay trở đi, do được quý nhân giúp đỡ nên thu nhập của tuổi Ngọ tăng lên gấp ba, bốn, còn việc đầu tư kinh doanh bên ngoài cũng đem lại những khoản lợi nhuận lớn. Người tuổi Ngọ có thể trở thành đại gia lắm tiền nhiều của.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp nhanh nhẹn, thông minh và vô cùng tinh tế. Thế nhưng, vì bị sao xấu chiếu mệnh nên nửa đầu năm 2019 vận số của họ trì trệ, thậm chí hao tài tốn của, tài vận tuột dốc không phanh.

Phải đến thời điểm cuối năm nay, vận trình của Tý mới có phần tươi sáng, khi đây là thời điểm năm yếu tố ngũ hành của Tý mạnh mẽ, uyển chuyển khác thường. Tý làm đâu thắng đó, mưu sự gì cùng thành công, tiền bạc cứ thế tuôn vào tài khoản một cách dễ dàng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn