Quan chức giáo dục Hàn Quốc bị bắt do trộm đồ lót nữ?

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái sống ở Jeolla (Hàn Quốc) đã bắt quả tang kẻ trộm chuyên đột nhập vào gia đình mình để ăn trộm… đồ lót. Sau khi đưa đến trụ sở công an sở tại, mọi người đều hết sức bất ngờ vì tên trộm đó là một quan chức ở địa phương.

(Phunutoday) - Một cô gái sống ở Jeolla (Hàn Quốc) đã bắt quả tang kẻ trộm chuyên đột nhập vào gia đình mình để ăn trộm… đồ lót. Sau khi đưa đến trụ sở công an sở tại, mọi người đều hết sức bất ngờ vì tên trộm đó là một quan chức ở địa phương.

Theo như bản tường trình của cô gái thì, trong vài tháng trở lại đây, cô thường xuyên mất trộm các “phụ kiện nội y” của mình. Ban đầu, cô không tỏ ra nghi ngờ nhưng số lượng đồ lót của cô mất ngày càng nhiều khiến cả gia đinh bắt đầu ngờ vực.
 
Trộm đồ lót (Ảnh mang tính chất minh họa)
Trộm đồ lót (Ảnh mang tính chất minh họa)
Do gia đình cô gái này không có hàng rào nên việc tên trộm đột nhập hết sức dễ dàng. Để bắt được tên trộm, cô gái đã cùng với mẹ của mình phục kích nhiều đêm và đã thông báo cho cảnh sát để cùng vây bắt. Tên trộm đã bị cảnh sát tóm gọn sau cánh cửa nhà đã được cô gái khóa trái khi hắn vừa mới đột nhập.
Kẻ bệnh hoạn bị bắt (Ảnh mang tính chất minh họa)
Kẻ bệnh hoạn bị bắt (Ảnh mang tính chất minh họa)
Theo thông tin từ phía cảnh sát, gã trộm là một cán bộ làm việc tại Trường tiểu học Jeonju, tỉnh Jeolla, Hàn Quốc. Tên trộm 37 tuổi này tình cờ gặp nạn nhân vào tháng 6 vừa qua. Gã đi theo và bắt đầu lên kế hoạch trộm đồ “nhạy cảm” giá trị.

Cảnh sát cũng xác định được giá trị số đồ lọt bị đánh cắp lên tới 800.000 won.

(Theo Koreatimes)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn