Mặc dù Cường đô la và Công Vinh là những người cha hết mực yêu chiều con, nhưng hai người kém Quang Dũng ở sự tinh tế trong cách giáo dục bé." />

Quang Dũng chăm con sẽ tuyệt vời hơn Cường đô la

06:40, Thứ năm 14/03/2013

( PHUNUTODAY ) - ize: 12px;">Mặc dù Cường đô la và Công Vinh là những người cha hết mực yêu chiều con, nhưng hai người kém Quang Dũng ở sự tinh tế trong cách giáo dục bé.

Thời gian gần đây, Quang Dũng đã chia sẻ ước mơ lớn nhất năm nay của anh là có thể đón con trai Bảo Nam về Việt Nam. Có nhiều ý kiến cho rằng, Quang Dũng thổ lộ ước mơ này trong điều kiện vợ cũ của anh - Jennifer Phạm đã quá nhiều lần nhắc đến việc sẽ đưa con trai về nước chăm sóc, đặc biệt là khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Nhưng đã hơn 3 tháng kể từ đó, vẫn chưa thấy một tín hiệu nào từ phía Jennifer và chồng mới.
[links()]
Quang Dũng cũng ưu tư chia sẻ mối lo lắng của người cha khi không muốn con độc lập quá sớm như nhiều đứa trẻ khác ở Mỹ. “Tôi muốn con luôn biết chuyện này sẽ cần đến bà ngoại, chuyện kia sẽ cần đến mẹ chứ không muốn con cứ muốn gì là có thể nghĩ mình sẽ tự làm được. Tôi cũng không biết khi lớn lên rồi Bảo Nam có độc lập quá như nhiều đứa trẻ khác ở Mỹ hay không nhưng hiện tại thì tôi muốn tránh cho con điều này để bé sẽ gắn bó và gần gũi mọi người trong gia đình nhiều hơn” - Quang Dũng cho biết.
 
Dường như chứng kiến việc vợ cũ vì mải "vui duyên mới" mà quên chăm sóc Bảo Nam nên Quang Dũng lại càng tha thiết mong trở thành người cha tốt để bù đắp cho con những thiếu thốn tình cảm. Nếu Quang Dũng đưa được Bảo Nam về Việt Nam như anh chia sẻ, chắc chắn nam ca sĩ sẽ lọt vào danh sách những ông bố tuyệt vời của showbiz Việt như Cường đô la hay Công Vinh.
 
Cường đô la: cho con những gì tốt nhất
Cường Đô la rất chiều con nhưng không quên giáo dục Su Beo qua những trò chơi.
Cường Đô la rất chiều con nhưng không quên giáo dục Su Beo qua những trò chơi.
Là một doanh nhân nổi tiếng, giàu có, Cường Đô la có cách yêu con rất đặc trưng. Dù Su Beo mới hơn 2 tuổi nhưng đã thường xuyên được ba đưa đi chơi golf, cho cầm vô lăng lái xe như một cách chia sẻ niềm đam mê để gắn kết hai ba con. Người hâm mộ đã từng rất ngưỡng mộ gia đình nổi tiếng này khi Hà Hồ đã từng chia sẻ ảnh hai ba con Su Beo trên facebook cá nhân, cô viết “Su Beo cũng mê tốc độ giống như ba Cường và mẹ vậy…”.
 
Trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Su Beo ( 21/6/2012), Cường Đô la đã hát tặng con trai, đưa con đến lớp mừng sinh nhật cùng bạn bè và bày tỏ sự tự hào vì vẻ dễ thương, đáng yêu của con trai mình.
 
Không chỉ chiều con, Quốc Cường vẫn không quên giáo dục con từ chính những trò chơi của bé. Khi chơi ô tô, Su Beo được ba cho đội mũ bảo hiểm giống như khi tham gia giao thông thật trên đường phố.
 
Sáng 25/2, người hâm mộ đã được chứng kiến việc Cường Đô La dành cho con trai những gì tốt nhất kho anh đăng tải bức ảnh chụp cảnh bé Subeo ngồi khá thoải mái tại khoang hạng sang nhất (hạng phục vụ cao cấp nhất trên máy bay và là hạng cao hơn cả hạng thương gia, không phải hãng hàng không nào cũng có hạng ghế này, và nếu có thì cũng tùy từng hành trình mà mở bán) của một chuyến bay với chú thích "Going home" sau dịp kỳ nghỉ dài ngày nhân dịp Tết Nguyên Đán.
 
Công Vinh: “Tôi ở bên con gái không nhiều như những người ba khác”
"Bánh Gạo là báu vật của cả cuộc đời tôi"- Công Vinh chia sẻ khi nói về con gái mình.
Một tên tuổi khác cũng được nhắc rất nhiều gần đây với danh nghĩa là người cha tuyệt vời chính là tiền đạo Công Vinh. Có con gái đầu lòng trong khi sự nghiệp đang gặp nhiều khó khăn, Công Vinh bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam, phải về thành Vinh đầu quân vào đội tuyển Sông Lam Nghệ An làm lại từ những bước đầu tiên. Vì vậy chàng tiền đạo nổi tiếng đã phải chấp nhận để Thủy Tiên và con gái “Bánh Gạo” của anh ở lại Kiên Giang cho bà ngoại tiện chăm sóc.
 
Mỗi khi nhắc đến con gái, Công Vinh lộ dường như không thể che giấu được niềm hạnh phúc và tự hào: “Do đặc thù nghề nghiệp, thời gian tôi ở bên con gái không nhiều như những người ba khác. Tuy nhiên, con gái vẫn quấn tôi lắm. Lúc bé sinh ra, tôi đã học theo bí quyết của dân gian, hôn chân con. Thế nên giờ bé “Bánh gạo” theo tôi không kém gì Thủy Tiên”.
 
Công Vinh cũng không giấu chuyện trước đây mình thích có một cậu con trai, nhưng từ khi Thủy Tiên sinh con, anh nhận ra chỉ cần con khỏe mạnh là hạnh phúc, không cần mong ước gì thêm “Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc. Trộm vía, bé phát triển chiều cao rất nhanh. Có lẽ nhờ bố mẹ đều cao (cười). Nói thế thôi, xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột”.
 
Mặc dù trên sân cỏ anh luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng khi về đến nhà, trước con gái thân yêu, Công Vinh lại rất khéo léo trong việc chăm con. Chàng cầu thủ chia sẻ hạnh phúc khi chăm con: “Tôi cũng khéo chăm con lắm. Mỗi khi ở nhà, tôi thường xuyên tắm, thay tã và cho con bú bình. Đây cũng là những giây phút hạnh phúc nhất đời tôi”.
 
Quang Dũng: người cha tốt nhất
Quang Dũng mới là người cha tinh tế nhất
Quang Dũng mới là người cha tinh tế nhất
Mặc dù Cường đô la và Công Vinh là những người cha hết mực yêu chiều con, nhưng hai người kém Quang Dũng ở sự tinh tế trong cách giáo dục bé.
 
Cũng như nhiều phụ huynh nổi tiếng khác, Quang Dũng rất bận rộn với công việc nhưng anh luôn cố gắng tranh thủ mọi thời gian có thể ở bên con trai. Dù ở xa con, anh vẫn cố gắng thường xuyên giữ liên lạc với ông bà ngoại của bé để biết tình hình con mình. Chính vì vậy mà mỗi lần nhắc đến con, gương mặt anh luôn ánh lên niềm vui và tự hào không giấu diếm. Quang Dũng chia sẻ, mỗi lần qua Mỹ Bảo Nam sẽ ở cùng anh. Từ chỗ anh ở tới nhà bà ngoại của con trai chỉ mất 5, 10 phút chạy xe. Anh luôn cố tình sắp xếp những show diễn của mình để được như vậy. 
 
Là người cha yêu thương con hết mực, Quang Dũng đã sớm san sẻ tình yêu âm nhạc với con trai và nhìn thấy khả năng âm nhạc của bé. Tất cả các show diễn riêng của anh ở Mỹ đều có một vị khán giả “đặc biệt”, đó chính là con trai, từ hồi 2 tuổi rưỡi đến bây giờ. Cậu bé thường ngồi xem một cách say mê suốt mấy tiếng đồng hồ, cũng nhận xét, cũng bình luận như... người lớn về phần trình diễn của ba mình. Chính vì vậy mà Quang Dũng đã cho biết: "Tôi muốn bé lớn hơn một chút nữa, khi đủ 5 tuổi tôi sẽ cho bé học đàn, hướng cho con biết nhiều về âm nhạc hơn. Chắc chắn tôi sẽ khuyến khích, tạo điều kiện tốt để con có thể đến với nghệ thuật và nối nghiệp mình."
 
Không những yêu thương và tự hào về con, Quang Dũng cũng rất tinh tế khi lo cho Bảo Nam ở với ông bà ngoại sẽ gặp một số khó khăn khi cách biệt thế hệ quá lớn: "Giữa mình và con đã là một thế hệ cách biệt, huống gì ông bà còn là thế hệ trước đó rất lâu nữa, sự khác biệt là rất xa".
 
Chưa bao giờ từ chối con một điều gì, nếu không muốn nói là rất cưng chiều con nhưng Quang Dũng luôn có cách giáo dục bé rất khoa học, ngay cả khi Bảo Nam ngỏ ý thích một món đồ chơi nào đó, anh cũng không dễ dàng đồng ý mua cho con ngay để bé hiểu không phải cứ muốn gì là được nấy ngay được.
 
Quang Dũng còn thể hiện việc hết lòng vì con khi luôn là người đàn ông cao thượng trước những vấn đề của vợ cũ. Mặc cho Jennifer Phạm phát ngôn giận hơn, hay lấy bạn thân của anh, Quang Dũng vẫn giữ mối liên hệ chia sẻ, cảm thông với mẹ của con trai để bé có thể được hưởng tình cảm tốt nhất và những sự thống nhất trong việc giáo dục từ cha mẹ. Như nam ca sĩ đã tâm sự: "Giữa tôi và Jennifer đang có thể chia sẻ, cảm thông được nhiều và tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam".
 
Hơn nữa, hiện tại Quang Dũng đang độc thân, vì vậy thời gian và tình cảm của anh sẽ dành hết cho Bảo Nam, không như Jennifer "trái tim" phải chia nhiều phần.
 
Có đầy đủ những phẩm chất mà người cha tốt cần có như yêu thương con hết mực, rất khoa học nhưng cũng không kém phần tinh tế trong việc giáo dục, luôn nghĩ đến con trong mọi ứng xử... Vì vậy khi Quang Dũng đón được Bảo Nam về chăm sóc, gần như chắc chắn anh sẽ trở thành người cha tốt nhất của showbiz Việt.
  • Nguyệt An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc