Quang Dũng lẻ bóng, buồn nhớ Jennifer Phạm?

06:22, Thứ sáu 21/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

Xuất hiện trong buổi ra mắt Fashion House của nhà thiết kế Công Trí, Quang Dũng khiến không ít người có mặt ngỡ ngàng trước sự thay đổi của mình. Vẫn phong cách lịch sự, chỉn chu thường thấy, nhưng hệ quả của việc "phát tướng" đã khiến giọng ca nam trầm ấm nhìn khá lạ lẫm và ... bớt đẹp rất nhiều. Gương mặt Quang Dũng phúng phính, chảy xệ, 2 cằm.

Hẳn Quang Dũng rất buồn khi không thể quay lại được với Jennifer Phạm nên anh đã bỏ mặc bản thân không chăm chút cho mình.

Mối tình Quang Dũng - Jennifer Phạm từng được xem là một trong những cuộc tình đẹp nhất trong showbiz Việt. Quen nhau được một thời gian rồi tiến đến hôn nhân và có cậu bé Bảo Nam làm minh chứng cho tình yêu, một thời gian sau, họ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Mặc dù đã chia tay, nhưng Quang Dũng vẫn còn rất yêu Jennifer Phạm. Trong tất cả các bài phỏng vấn, Quang Dũng luôn dành cho Jennifer Phạm những lời nói tốt đẹp nhất.

Nhiều lần Jennifer Phạm cạnh khóe, trách móc Quang Dũng, anh vẫn im lặng. Quang Dũng chưa một lần nào nói xấu vợ cũ, ngược lại, anh một mực bênh vực cô.

Quang Dũng phát phì vì buồn tình
Quang Dũng phát phì vì buồn tình


Anh còn âm thầm xây dựng hình ảnh đẹp cho Jennifer Phạm trong mắt khán giả.

Bẵng đi một thời gian, Jennifer Phạm lên xe hoa cùng đại gia Đức Hải. Và khi nghe tin Jennifer Phạm cưới chồng Quang Dũng thật sự rất bất ngờ.

"Khi nhận được chia sẻ của Jennifer về chuyện cưới xin, đầu tiên tôi cảm thấy bất ngờ, sau đó là vui. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn có sự chia sẻ với nhau. Jenni hạnh phúc, Jenni thành công đều làm cho tôi mừng. Dù có thế nào, giữa hai chúng tôi cũng có chung một đứa con là bé Bảo Nam".

Quang Dũng cũng tiết lộ lý do vì sao không xuất hiện tại đám cưới vợ cũ: "Cận ngày cưới của Jenni, tôi mới biết. Nó trùng với ngày tôi đi hát. Hợp đồng đã ký không thể thay đổi được".

Có thể thấy Quang Dũng vẫn còn yêu Jennifer Phạm rất nhiều. Tuy nhiên, hai người không thể quay lại được nữa. Giờ Jennifer Phạm đã có cuộc sống yên ổn bên gia đình nhà chồng và cô chuẩn bị đón đứa con đầu lòng với Đức Hải tại Mỹ.

Còn Quang Dũng vẫn lẻ bóng một mình, rất ít xuất hiện chốn đông người, sống thầm lặng hơn. Vì thế anh đã không còn chú ý tới hình ảnh bản thân mình nữa.

  • Sinh Huy


Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc