Chỉ cần biết điều này bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, cả đời chàng mê mẩn không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần biết điều này bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, cả đời chàng mê mẩn không ngoại tình bao giờ, nên nằm lòng ngay.

Bạn yêu anh ấy và anh ấy yêu bạn thôi chưa đủ, bạn cần phải có một sức quyến rũ khiến chàng không thể nào cưỡng lại được. Bỏ túi ngay các cách quyến rũ đàn ông không phải ai cũng biết dưới đây nhé.

con-giap-4
 

Độc lập

Một người phụ nữ độc lập có thể tự chăm sóc mình, giống như một thách thức đối với mỗi người đàn ông. Người phụ nữ mạnh mẽ, khó xiêu lòng bởi cuộc tán tỉnh sẽ thu hút hơn. Nếu đàn ông quá dễ dàng để có được bạn, họ sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Đàn ông thích những thử thách.

Chú ý đến dáng đi của bạn

Dáng đi của một người phụ nữ có thể làm người đàn ông yêu mến cô ấy. Khom lưng và dậm chân sẽ làm dáng đi của bạn trông rất xấu. Duy trì một tư thế đúng có thể khiến cơ thể bạn đẹp hơn khi đi bộ và bạn sẽ trông thực sự quyến rũ trong mắt các đấng mày râu.

Nói về anh ấy nhiều hơn bản thân bạn

Sẽ ra sao nếu suốt buổi hẹn hò bạn chỉ huyên thuyên nói về chuyện của mình? Chắc chắn chàng sẽ không mấy hào hứng hoặc chỉ giả vờ hay lịch sự lắng nghe. Để học cách quyến rũ đàn ông, bạn nên nói đến những việc liên quan đến anh ấy nhiều hơn. Khôn ngoan nhất, trong một cuộc hẹn hò, bạn nên nói khoảng 70% về anh ấy và khoảng 30% về bạn. Điều này cho thấy bạn quan tâm anh ấy nhiều, nhưng ở một chừng mực nhất định vì bạn cũng có một cuộc sống riêng, đầy thú vị và muốn chia sẻ với anh ấy.

Bộc lộ cảm giác tích cực khi ở bên anh ấy

Khi bên cạnh người yêu, hầu hết cô nàng đều cho phép mình thể hiện bất cứ cảm xúc nào từ tích cực cho tới tiêu cực như giận dữ, ghen tuông hay buồn bã. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực có khả năng lây lan và làm chàng cảm thấy chán, không muốn nói chuyện, thậm chí né tránh bạn.

Thay vào đó, bạn nên bày tỏ cảm xúc tích cực một cách đúng đắn để anh ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn mỗi khi ở bên bạn. Hãy tỏ ra bạn là một cô gái tự tin, tràn đầy sức sống và nói những điều tích cực. Quan trọng là bạn luôn cảm nhận được sự quyến rũ của bản thân bằng cách diện những trang phúc làm bạn thấy gợi cảm, mang một đôi giày đẹp hay một sợi dây chuyền ấn tượng.

Duy trì giao tiếp bằng mắt

Duy trì giao tiếp bằng mắt tốt là rất quan trọng vì thể hiện sự tự tin. Nó không có nghĩa là nhìn chằm chằm. Với ánh mắt của bạn, anh ấy sẽ muốn đưa bạn đến nơi chỉ có 2 người.

Tỏ rõ sự tự tin của bạn

Một phụ nữ tự tin vì những gì mình đang có sẽ cho cả thế giới thấy rằng cô ấy thật quyến rũ. Sự tự tin được thể hiện trong cách cô ấy nói, trong nụ cười và cách duy trì giao tiếp bằng mắt. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn có thể phân biệt giữa sự tự tin và tự cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn