Quang hệ bằng miệng nếu biết điều này sẽ thăng hoa vô cùng lại hết sức an toàn cho cả hai

( PHUNUTODAY ) - Quang hệ bằng miệng nếu biết điều này sẽ thăng hoa vô cùng lại hết sức an toàn cho cả hai nên đọc và lưu ý ngay.

Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral sex) không chỉ thịnh hành trong giới trẻ mà nhiều cặp vợ chồng trung niên bắt đầu gặp các trục trặc với chuyện chăn gối (như khô âm đạo hay xuất tinh sớm) cũng tìm đến oral sex nhằm tìm kiếm cảm xúc mới lạ. Tuy nhiên, oral sex nếu không được bảo vệ, nó có thể khiến miệng và bộ phận sinh dục nhiễm và mắc nhiều bệnh hơn.

quan-he-an-toan-1
 

Những điều chị em cần biết trước khi hôn chỗ ấy để an toàn hơn cho cả hai:

Tuy rằng đàn ông và phụ nữ đều muốn khám phá vùng kín của nhau bằng miệng nhưng để cuộc chơi thêm thú vị hơn bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc sau:

+ Vệ sinh sạch sẽ bằng các loại nước khử mùi hoặc nước vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó xịt một ít loại nươc hoakích thích tình dục lên để tạo mùi hương quyến rũ tự nhiên nhé. ngoài ra việc vệ sinh sạch sẽ sẽ làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh do các vi khuẩn lây lan qua đường miệng nhé.

+ Không hấp tấp vội vàng đặc biệt là người đàn ông không quá hung hãn làm tổn thương vùng kín phụ nữ khiến họ có cái nhìn không hay về hành động này làm mất khoái cảm khi quan hệ.

Tình dục miệng có thể lây lan các loại bệnh như quan hệ đường âm đạo. Hơn nữa, bệnh và vùng miệng có thể nhiễm ngược virut, vi khuẩn từ cơ quan sinh dục. Khi oral sex, âm đạodương vật rất dễ bị tổn thương do những ma sát của răng, chính vì vậy, khả năng lây càng cao.

Vì vậy, để oral sex an toàn, cần tránh quan hệ với bạn tình khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như rạn da, mụn nhọt, lở loét… hoặc trong miệng có vết thương hở. Nên sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng.

Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi oral sex. Sau khi oral sex, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi bị tổn thương, virut sẽ dễ dàng xâm nhập. Chỉ nên oral sex với người mà bạn tin tưởng, không nên quan hệ với nhiều bạn tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn