Sao Việt lại tiếp tục lăng xê đủ kiểu blazer cho những ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngắm street style của 10 sao Việt này cũng rút ra được vài kinh nghiệm mặc blazer mùa lạnh sao cho đẹp.

 Blazer luôn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô bởi vẻ sang trọng, thanh lịch và rất dễ phối đồ chúng mang đến. Đó cũng là lí do vì sao các mỹ nữ Việt vẫn thường xuất hiện cùng blazer trong những sự kiện trang trọng hay cả dịp tiệc tùng vui vẻ. Tuy nhiên, tùy vào từng mùa thời trang, blazer cũng đã có những thay đổi để phù hợp với dòng chảy chung của thời trang thế giới.

Một quý cô thích sự thanh lịch, tinh tế chắc chắn phải có một chiếc blazer trong tủ đồ. Blazer qua từng năm vẫn luôn nằm trong danh sách "chưa bao giờ lỗi mốt" và rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Theo thời gian, xu hướng blazer không có quá nhiều thay đổi nhưng nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại là mẫu blazer dáng rộng rãi kiểu nam tính, được in họa tiết thật thời trang hoặc mang màu pastel thật ngọt ngào.

Đến những người đẹp vốn thích kiểu thời trang gây ấn tượng mạnh trong giới showbiz cũng bị chinh phục bởi chiếc blazer. Không chỉ mặc đẹp mà họ còn nâng tầm đẳng cấp cho chiếc blazer với những cách phối đồ đỉnh cao.

Empty

Yến Nhi chọn cho mình chiếc blazer dáng dài màu hồng tím nhìn rất bắt mắt, cô nàng có cách mix đồ khá đơn giản và có thể học tập theo.

Empty

Chán blazer dáng dài, Tú Hảo chơi trội khi diện blazer dáng ngắn - đây được coi là items sẽ rất hot trong mùa lạnh nămn nay.

Empty

Ngọc Trinh chọn cho mình chiếc blazer dáng rộng mix cùng váy hai dây chấm bi.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy tạo nét phá cách khi mix áo thun crop-top cùng quần cạp cao khi diện blazer.

Empty

Tóc Tiên chọn cho mình chiếc áo blazer kẻ màu ghi kiểu dáng rất cơ bản, người đẹp mix đúng chuẩn công sở với áo thun cao cổ và quần cạp cao ống suông rộng.

Empty
Empty

Phạm Hương với 2 cách mix blazer: Kiểu cơ bản khi mix blazer vải tweed cùng cây đồ màu đen và giày thể thao. Và kiểu thứ 2 khi chọn cách tạo điểm nhấn bằng túi nhấn eo khi mặc blazer dáng rộng. 

Empty

Cô nàng Linh Rin nhẹ nhàng và nữ tính khi mix blazer cùng sơ mi họa tiết và chân váy ngắn, cô nàng tinh tế ở chỗ chọn áo blazer và sơ mi với tone màu rất ăn ý.

Empty

Hương Giang idol gợi ý một set đồ blazer đầy trẻ trung với áo phông và quần jeans rách.

Empty
Empty

Yến Trang đưa tới 2 gợi ý mà bạn có thể chọn khi mặc blazer: Cách 1 mix cùng áo phông và chân váy xếp li rất kín đáo, cách 2 cũng không kém phần trendy khi mix cùng váy liền họa tiết hoa.  

Empty

Mai Phương Thúy trẻ trung và đầy năng động khi mix blazer kẻ ô vuông cùng áo phông in chữ và quần jeans rách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn