Quế Vân nâng đẳng cấp cho Hoa hậu ao làng

( PHUNUTODAY ) - Với sự tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, Quế Vân đã nâng tầm đẳng cấp cả bản thân lẫn cuộc thi.

Với dàn thí sinh không mấy sáng sủa, xem ra cơ hội giành ngôi vị của Quế Vân đang rất rộng mở và với sự tham gia của cô, cả nữ ca sĩ lẫn cuộc thi đều được nâng cao đẳng cấp của mình trong mắt công chúng.

Tiếp nối những người đàn em nổi tiếng đi trước như Ngọc Trinh, Julia Hồ, nữ ca sĩ Quế Vân là cái tên mới nhất tham gia cuộc thi hoa hậu cấp "ao làng" là Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Có thể nói, với sự tham gia cuộc thi này của nữ ca sĩ thì cả đẳng cấp của cô lẫn đẳng cấp của cuộc thi đều được nâng lên tầm cao mới.

Ai cũng biết, Quế Vân là một cái tên nổi đình nổi đám trong giới showbiz với những scandal, những lùm xùm và hình ảnh tiêu cực. Từ một ca sĩ vô danh, tên tuổi của cô được "quảng bá" rộng rãi nhờ vào vụ đánh người gây chấn động showbiz cùng người đàn em cũng tai tiếng không kém là Hồng Quế.

Sau đó không lâu, cô lại tiếp tục gây sốc khi trao nụ hôn đầy tình cảm cho hai người đàn em trẻ tuổi. Nụ hôn đồng giới với Hồng Quế đã thực sự gây sốc cho dư luận lẫn công chúng và nghi án hai người có tình cảm cũng bắt đầu xuất hiện. Sau đó không lâu, cô lại tung những hình ảnh bán nude, mi nhau cùng chàng ca sĩ "chuẩn men" Cao Thái Sơn khiến dư luận dậy sóng.

Quế Vân cùng dàn thí sinh Hoa hậu người Việt Hoàn cầu
Quế Vân cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu

Những hình ảnh thường xuyên của cô mỗi khi xuất hiện là sexy đến phản cảm với những trang phục không giống ai. Cô diện những bộ đồ hở hang, những chiếc áo lưới khoe nội y... hay đủ những trang phục 'bất hủ' khác. Trong khi đó, tài năng ca hát của cô vẫn không được ai thừa nhận mà cô cũng chẳng bao giờ đem khoe cái nghề của mình với công chúng.

Chính vì vậy, xuất hiện trong một cuộc thi hoa hậu, Quế Vân đang muốn tự nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới. Bên cạnh một người đẹp tai tiếng, giờ cô có thể có danh xưng để chứng tỏ giá trị của bản thân. Nếu đăng quang, nhiều khả năng cô cũng thay đổi hình ảnh để giống với những đàn em đi trước.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, cả Ngọc Trinh lẫn Julia Hồ từng dính líu tới những điều tiếng không hay với những hình ảnh ăn chơi thác loạn, ăn mặc khêu gợi hay nude. Vậy nhưng, sau khi đăng quang cuộc thi này, cả hai dường như đã lột xác với những hình ảnh đẹp đẽ hơn.

Chính vì vậy, dù trước đó có nổi đình nổi đám với những tai tiếng khiến ai cũng phải lắc đầu thì Quế Vân nhiều khả năng cũng trở nên sạch sẽ hơn nếu như cô đăng quang ngôi vị nào đó trong cuộc thi này.

Không chỉ Quế Vân, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu với sự tham gia của người đẹp này cũng chính thức được nâng tầm. Trước đó, trong hai năm tổ chức, cuộc thi chọn những thí sinh xăm mình, ảnh nude, bụng mỡ... thì đến năm nay, ban tổ chức 'hào phóng' hơn khi để một thí sinh đánh người, hôn môi đồng giới... cũng được tham dự.

Bằng sự mở rộng đối tượng tham dự cuộc thi từ thí sinh tai tiếng thường thường bậc trung đến thí sinh tai tiếng hoàn hảo và nổi bật, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu thực sự đã nâng mình lên một nấc thang mới để chứng tỏ sự phát triển không ngừng của mình.

Với dàn thí sinh không mấy sáng sủa, xem ra cơ hội giành ngôi vị của Quế Vân đang rất rộng mở và với sự tham gia của cô, cả nữ ca sĩ lẫn cuộc thi đều được nâng cao đẳng cấp của mình trong mắt công chúng.

  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn