Quý bà Thu Hương được đánh giá thông minh tại Mrs World

( PHUNUTODAY ) - Quý bà Thu Hương của Việt Nam được các vị giám khảo đánh giá khá tốt với phần ứng xử. Thu Hương tỏ ra tự tin, với nụ cười rạng rỡ, Thu Hương diễn đạt thông minh, khiêm tốn. Đến với cuộc thi, Thu Hương cũng có thêm nhiều bạn mới!

(Phunutoday) - Ngày 15/12, đêm chung kết cuộc thi HH quý bà thế giới sẽ chính thức diễn ra, ngày hôm nay 14/12, các thí sinh đang tranh tài ở vòng thi bán kết, trước đó họ đã trải qua vòng thi ứng xử khá gay gắt.

[links()]



Chiều 13/12, Thu Hương đại diện cho Việt Nam cùng thí sinh các nước đã có buổi phỏng vấn với 5 vị giám khảo. Mỗi thí sinh sẽ có 4 phút để trình bày về bản thân mình trước khi bước vào vòng thi bán kết vào ngày 14/12.

Hoa khôi Thể thao Thu Hương, cô khá được lòng các vị giám khảo
 

Quý bà Thu Hương của Việt Nam được các vị giám khảo đánh giá khá tốt với phần ứng xử. Thu Hương tỏ ra tự tin, với nụ cười rạng rỡ, Thu Hương diễn đạt thông minh, khiêm tốn. Điểm mạnh của Thu Hương chính là vốn tiếng Anh lưu loát, đây là một yếu tố rất quan trọng và cần thiết để giao tiếp tại cuộc thi.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ tham gia phần thi áo tắm, áo dạ hội và phần trình diễn trang phục dân tộc. Trong đó phần thi ứng xử sẽ chiếm tới 50% tổng số điểm.

5 vị giám khảo của cuộc thi gồm: một nhà báo người Đức, Hoa hậu Quý bà Áo năm 1999 Tapita, Mrs World năm 1988 Pamela Nail, doanh nhân sở hữu Westgate Resort, nơi diễn ra cuộc thi, và Quý bà Kim Hồng của Việt Nam làm Trưởng ban giám khảo.

Ông David Marmel - Chủ tịch tổ chức Mrs World cùng đoàn Việt Nam: TS Thẩm Hoàng Điệp, TS Đoàn Kim Hồng, nhà sử học Dương Trung Quốc
 

Đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs. World năm nay, ngoài quý bà Kim Hồng còn có cả nhà sử học Dương Trung Quốc, TS nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp - người không thể thiếu trong các cuộc thi  người đẹp hiện nay của Việt Nam và Quý bà năng động của Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hàn Thị Phượng.

Theo đánh giá của quý bà Kim Hồng thì 57 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới họ đều là những thí sinh khá trẻ và có nhan sắc cũng như chiều cao khá vượt trội. Có những gương mặt nổi bật như đại diện Nga, CH Dominica, Pháp, Kazakhstan, Ba Lan, Libăng, Italy…

Riêng về Hoa khôi Thể thao Thu Hương, cô khá được lòng các vị giám khảo, hiện tại, hoa khôi Thu Hương cùng các thí sinh Mrs World cùng nhau tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho buổi trình diễn cuối cùng, lịch tập khá kín nhưng đầy thú vị và hào hứng.

Thu Hương cũng giới thiệu với bạn bè quốc tế về Câu lạc bộ Lady Luxury tại Việt Nam - một câu lạc bộ dành cho những người phụ nữ thành đạt, và quỹ từ thiện Open Ams do câu lạc bộ này sáng lập.
 

Đến với cuộc thi, Thu Hương cũng có thêm nhiều bạn mới, đặc biệt là cơ hội gặp gỡ, giao lưu để quảng bá về hình ảnh và đất nước con người Việt Nam. Nhân tiện, Thu Hương cũng giới thiệu với bạn bè quốc tế về Câu lạc bộ Lady Luxury tại Việt Nam - một câu lạc bộ dành cho những người phụ nữ thành đạt, và quỹ từ thiện Open Ams do câu lạc bộ này sáng lập.
 

  • Bảo Hòa
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn