Xuân Thùy "cô gái xấu xí" mang thai con đầu lòng với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm kết hôn với ông xã người Thụy Sĩ, Xuân Thùy vừa báo tin vui rằng cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Xuân Thùy “Cô gái xấu xí” hạnh phúc chia sẻ tin vui là cô đang có bầu em bé đầu tiên với người chồng ngoại quốc sau 4 năm kết hôn.

Cô viết: “Phụ nữ ai cũng sợ bụng bự. Nhưng lúc này bụng bự là hạnh phúc, phải không các mẹ? Lúc thử que thử thai là lễ phục sinh. Vào ngày thứ 7 trong lúc chờ kết quả, mình lên giường nằm nướng tiếp vì cuối tuần mà. Anh bạn chung phòng vào toilet xem kết quả, xong thấy anh ấy quay vào phòng. Mình hỏi sao rồi anh. Anh ấy nói em tự xem đi. Mình xem mắt nhắm mắt mở và quay lại phòng hỏi. Anh ơi, hai vạch là không có thai phải không? Em sao vậy, hai vạch là có thai đó. Anh nói lớn và cười to hạnh phúc. Không thể nào như vậy, không tin được. Tháng này ở Việt Nam bận đi suốt có thực hành nhiều đâu nha. Bởi vậy mới nói, con cái là lộc trời ban cho.

Và buổi sáng hôm đó, đáng lẽ thường thì cuối tuần 2 đứa ngủ nướng. Hôm đó không sao ngủ tiếp được, cảm giác lo lắng, căng thẳng, sợ sệt không biết mọi thứ sẽ như thế nào. Riêng anh, mình biết anh ấy rất hạnh phúc. Hai đứa nằm nói chuyện luyên thuyên. Ngày chủ nhật hai đứa về nhà mẹ anh để ăn lễ phục sinh. Mình để ý thấy anh hỏi cô em dâu lia lịa là có bầu thì nên thế này, thế kia không… Vì cô ấy đang mang thai tháng cuối (giờ thì bé gái đã được 4-5 tháng tuổi rồi). Lúc này vẫn chưa báo tin cho gia đình anh ấy biết là mình có tin vui. Phải đến tháng thứ 5, mọi người mới biết, mẹ anh thì biết sớm hơn 1 chút”.

sau-gan-4-nam-ket-hon-voi-chong-tay-xuan-thuy-co-gai-xau-xi-mang-8c6d43
sau-gan-4-nam-ket-hon-voi-chong-tay-xuan-thuy-co-gai-xau-xi-mang-3b1421

Trước tin mừng này, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và chúc mừng vợ chồng nữ diễn viên. Xuân Thùy cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè đã chúc mừng cô: “Một lần nữa hai mẹ con con cùng gia đình nhỏ của con cảm ơn gia đình facebook đã gửi lời chúc mừng ạ. Mẹ con con không nghĩ là nhận được nhiều sự yêu thương như vậy.

Thật ra tháng 5 năm rồi khi mẹ con bắt đầu thả, cũng là lúc phát hiện ra mình bị tuyết giáp sản sinh ra nhiều hóc môn. Điều này làm ảnh hưởng đến khả năng đậu thai. Mẹ con phải uống thuốc điều trị. Nên mẹ không biết mình mang thai vì tưởng hóc môn cao nên ngày ấy trễ.

Từ Việt Nam về lại Thụy Sĩ vào đầu năm nay vì không biết mang thai mẹ con còn đi tập Zumba, ăn sushi nữa. Nhưng sao đó cũng suy nghĩ nên test và thật bất ngờ ạ. Chứ mẹ định sau chuyến thăm gia đình đầu năm về lại mẹ sẽ đi học nâng cao lên nè, mẹ muốn chuyển kể hoạch đó mà, ai dè …..

Mừng nữa là vài tháng trở lại đây mẹ con không phải uống thuốc điều trị nữa vì lượng hóc môn đã bình thường, nên mẹ con mới dám chia sẻ tin vui”.

Empty
Empty
Những hình ảnh mang bầu được nữ diên viên chia sẻ,

Những hình ảnh mang bầu được nữ diên viên chia sẻ,

Ông xã của Xuân Thùy tên Gerard, người Thụy Sĩ. Cả hai gặp nhau vào đúng dịp Valentine năm 2011 khi Gerard đi du lịch vòng quanh thế giới, trong đó có Việt Nam. Cảm mến diễn viên "Cô gái xấu xí", anh đã quay lại Sài Gòn vào năm 2012 và mời cô sang thăm Thụy Sĩ, đồng thời du ngoạn một số nước châu Âu khác.

Năm 2014, Xuân Thùy sang nước ngoài học tiếng Đức và tổ chức hôn lễ ở quê bạn trai vào cuối năm. Hơn một năm sau hôn lễ ở Thụy Sĩ, vợ chồng Xuân Thùy mới về nước tổ chức đám cưới ở Bến Tre, quê nhà cô dâu. Tiệc cưới diễn ra ấm cúng, có sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè. 

6

Về đời sống vợ chồng, sau 4 năm kết hôn, Xuân Thùy từng tiết lộ vẫn thấy mọi thứ rất tươi mới. Cả hai đến từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng họ rất tôn trọng và kiên nhẫn với sự khác biệt của "nửa kia". Xuân Thùy tiết lộ, ông xã là người thẳng thắn, chân thật, không giấu giếm cảm xúc. Đó là điều cô thích nhất ở chồng. Anh còn là người biết lắng nghe, luôn thấu hiểu cho cảm xúc của vợ. "Anh ấy giỏi làm việc nhà lắm. Tôi thích phụ giúp anh nhưng tôi lại hậu đậu, không làm tốt được như anh. Nhiều lúc tôi nghĩ không hiểu sao đàn ông mà ngăn nắp, sạch sẽ và lại thích làm việc nhà như vậy".

Xuân Thùy và ông xã người Thụy Sĩ.

Xuân Thùy và ông xã người Thụy Sĩ.

Xuân Thùy được biết đến là diễn viên quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf, TP HCM. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: “Cô gái xấu xí”, “Ảo ảnh”, “Mộng phù du”… Từ năm 2013, Xuân Thùy bắt đầu vắng bóng trên màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu kịch để chuẩn bị cho chuyện lấy chồng sang Thụy Sĩ định cư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn