Quý ông khóc ròng vì quần độn “của quý”

10:18, Thứ hai 28/11/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Nhưng chỉ có một điều làm cho Quân thấy khá mất điểm là anh lại thuộc kiểu mà theo như nhiều chàng ác mồm trong cơ quan vẫn trêu đùa: “Đẹp trai chỉ tội mông tóp quá, em ạ”. #160;


Muốn tự tin diện ngay quần độn “của quý”

Những câu nói nửa đùa, nửa thật làm cho anh cũng suy nghĩ rất nhiều và rất mong muốn được cải thiện tình hình để có thể không thực sự hoàn hảo nhưng cũng phải gọi là đẹp.

Cũng vì ở phòng làm việc có quy định phải mặc quần âu nên việc “mông tóp” lại càng làm cho anh cảm thấy mất tự tin và mất điểm trước mắt mọi người mà anh đang cố xây dựng hình ảnh.

Anh bắt đầu lên kế hoạch tập luyện cho mình với chế độ luyện tập cường độ cao. Nhưng chỉ duy trì được trong khoảng nửa tháng, công việc bận rộn đã khiến anh không thể tham gia được những khóa học dày đặc của phòng tập. Anh lại tiếp tục rơi vào sự khó chịu và quyết tâm tìm ra cách để cải thiện tình hình một cách thật nhanh chóng mà hiệu quả.

Cũng đã có không ít lời khuyên của những ông bạn dành cho anh: Hay là đi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cũng chỉ cần bơm thêm tí silicon vào là có thể đạt được hiệu quả tức thì. Nhưng việc đi làm thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện cũng làm Quân phải suy nghĩ, đắn đo.

Việc đơn giản nhưng lại khá tốn kém và vừa chân ướt, chân ráo đi làm nên Quân cũng không muốn quá mạo hiểm với số tiền vừa có được. Hơn nữa, được nghe không ít những câu chuyện về tai nạn thẩm mỹ cũng làm anh thấy e ngại ít nhiều. Nhiều khi nghĩ nhanh thì cũng nhanh thật nhưng hiệu quả đến đâu thì cũng không thể biết được vì tiền mất, tật mang, nên càng đắn đo, anh lại càng thấy sợ.

Quân cứ loay hoay với thông tin này nọ về việc cải thiện số đo cho chính mình. Rồi một hôm, đi đến chơi nhà em họ đang theo học tại một trường đại học, gặp mấy cậu bạn cùng phòng, anh được mách nước tìm đến một phương pháp cực kỳ đơn giản, tiết kiệm mà trông vẫn rất “ngon mắt”. Anh thực sự thấy thú vị và rất bất ngờ với cách thức này của mấy cậu sinh viên. Đúng là tiết kiệm mà lại đơn giản đối với những người bận rộn như anh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo lời của mấy cậu em, anh tìm đến các cửa hàng và sắm riêng cho mình mấy bộ “quần đa năng” độn mông và độn “của quý”. Ban đầu, bước vào cửa hàng hỏi thăm, anh thấy xấu hổ với chủ hàng. Nhưng rồi, sau khi trao đổi, được tư vấn về công dụng và cách sử dụng, anh thực sự thấy rất thoải mái và bắt đầu thực hiện ngay để tìm được những trải nghiệm mới.

Chiếc quần underware được thiết kế khá dày dặn với phần độn cao ở mông và cả đằng trước khiến phần “của quý” được độn lên trông thấy. Thích thú với hình thức của chiếc quần mới, anh hăm hở để được diện ngay sau ngày cuối tuần nghỉ làm. Đứng trước gương ngắm nghía vòng ba tự nở ra theo chiếc quần độn mông, độn cả “của quý”, khiến anh thực sự thấy thích thú và cảm ơn các cậu sinh viên rất nhiều.

Anh gật gù: “Đúng là có cung, ắt có cầu. Bấy lâu nay, mới chỉ nghe thấy việc quý bà độn ngực, độn mông, thế mà đến nay, có cả quần độn cho quý ông. Đúng là mình lạc hậu nên không biết được phương pháp đơn giản mà lại hiệu quả đến thế này”. Cứ tự đắc trước gương, chàng háo hức đến công sở trong ngày đầu tuần để có thể khoe được diện mạo mới với sự tự tin thực sự.

Tinh trùng “ngắc ngoải”

Sang đầu tuần, tự tin diện đồ quần âu, áo sơ mi đến công sở với chiếc quần độn mông, độn “của quý” vừa mới sắm, anh đã làm cho mọi người ngạc nhiên. Anh em thì ai cũng gật gù: “Đúng là tập gym có khác. Công nhận là hiệu quả thế. Chỉ mới đi chưa đầy một tháng mà đã thay đổi trông thấy, cậu em ạ. Thế này thì các em cứ gọi là khóc ròng. Chú lấy hết cơ hội của các anh rồi đấy”. Nghe vậy Quân thực sự thấy rất vui.

Còn với các nàng thì ai cũng thấy anh Quân càng ngày càng đẹp lên nhiều. Những ánh mắt, những cơ hội lại tiếp tục dành cho anh Quân đẹp trai giờ đã cao to lên rồi. Quân càng thấy tự tin và cảm ơn ý tưởng độc của mấy cậu em sinh viên. Chỉ mất tiền trăm mà anh có thể tạo được một hình ảnh mới cho chính mình, đúng là điều mà anh mong ước bấy lâu nay.

Cả tuần đầu tiên, anh háo hức, ngày nào cũng cần mẫn với công việc và không ngại thể hiện trước mắt mọi người khiến điểm thiện cảm của Quân ngày càng tăng lên. Nhưng sang đến tuần thứ hai, anh bắt đầu cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của chiếc quần độn mông, độn “của quý”.

 Trước mặt, anh thực sự hài lòng với nó, nhưng chỉ có anh mới hiểu được sự rắc rối âm ỉ của trợ thủ đắc lực này. Cả ngày diện chiếc quần độn, rồi ngồi lì nơi công sở, anh bắt đầu thấy khó chịu từ sự bí hơi của chiếc quần. Ngày nóng lại càng thấy khó chịu hơn. Mồ hôi tụ lại tại vùng được độn khiến anh cảm thấy rất khổ sở. Ban đầu, chỉ là chút rắc rối, nhưng rồi cứ thế, anh bắt đầu cảm nhận thấy những nốt mẩn đỏ. Rồi sau đó là ngứa ngáy đến khó chịu. Nhưng chết nỗi, anh lại không thể làm gì vì chiếc quần độn quá dày nên mọi sự tác động từ bên ngoài đều không có tác dụng. Anh cứ thế âm thầm chịu đựng.

Dần dần, những nốt mẩn đỏ càng ngày càng lan rộng với tốc độ chóng mặt. Nhưng anh vẫn cố cắn răng chịu đựng để được tự tin. Ngày đến công sở chịu sự hành hạ của những cơn ngứa ngáy, đêm lại trở về nhà và tự bôi cho mình thuốc dị ứng chữa trị. Cứ thế, Quân một mình làm và chịu đựng tất cả. Nhưng rồi, càng ngày những cơn ngứa lại càng lan rộng và không thể chịu đựng được nữa, anh tìm đến bệnh viện để mong nhận được tư vấn và kiếm tìm loại thuốc thực sự cho sự khó thoát mồ hôi của chiếc quần độn.

Sau những thăm khám ban đầu, bác sĩ kết luận anh đã bị nấm do sự ngưng tụ hơi từ chiếc quần độn làm cho việc sinh hoạt của anh không được đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, anh còn lặng người khi biết rằng nấm đang lan sang phần “của quý” của anh. Đến bây giờ thì anh thực sự chết đứng. Anh không thể tưởng tượng được rằng chỉ bởi chiếc quần độn mông, độn “của quý” của mình mà giờ lại anh phải gánh chịu hậu quả nặng nề đến thế. Không chỉ gây tổn thương ngoài da, bây giờ anh còn phải đối diện với nguy cơ tổn hại không nhỏ đến chất lượng tinh trùng của chính mình.

Trong các bác sĩ, việc điều trị nấm có thể tiến hành đơn giản nhưng cần một thời gian lâu dài. Song, điều thực sự làm anh suy nghĩ là lời cảnh báo của bác sĩ về đám tinh trùng của mình.

Theo lời khuyên từ bác sĩ thì dương vật sản sinh tinh trùng tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Nhưng việc sử dụng liên tục quần độn mông sẽ làm cho thân nhiệt bị ảnh hưởng nhiều, đặc biệt còn tạo cơ hội cho nấm gây nhiễm khuẩn và lây lan rất nhanh. Mọi người vẫn nghĩ đơn giản rằng việc đó không ảnh hưởng gì đến tinh trùng ở tận bên trong mà chỉ là những dị ứng bên ngoài.

Nhưng đó mới chỉ là những biểu hiện dễ dàng nhìn thấy, còn về cơ bản sẽ rất nguy hiểm. Trong quá trình mặc quần độn cả mông và “của quý” thì dương vật sẽ bị bó chặt, nóng suốt ngày lại bí không khí nên không thể sản sinh ra tinh trùng tốt được. Đó là một điều rất nguy hiểm. Không chỉ có vậy, nếu cứ duy trì trong thời gian dài mà không nhận thức được tác hại, việc này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh. Và đến khi đó, việc chật vật để chữa trị vô sinh mới thật sự khó khăn.

Đồng thời, bác sĩ điều trị cũng khuyến cáo với anh đừng chỉ vì những điều trước mắt thiếu hiểu biết mà làm hại chính bản thân mình. Việc tác động đến những khu vực nhạy cảm cần phải có sự cân nhắc và cần phải được sự tư vấn thiết thực từ bác sĩ. Nhưng với trường hợp của Quân, anh vẫn còn may mắn vì đã tìm đến bệnh viên trong thời gian đầu của quá trình nên việc chữa trị cũng khá đơn giản. Hết hồn khi nghe được những lời tư vấn ấy từ bác sĩ, anh vừa lo lại vừa mừng.

Đến công sở làm việc sau đợt thăm khám, tạm biệt vĩnh viễn với chiếc quần độn mông, độn “của quý”, Quân trở lại với cái “mông tóp” trước kia của mình. Mọi người ai cũng thấy Quân là lạ: “Sao chú lại đã thế này rồi”.

Quân chỉ cười: “Lâu em không tập nên nó thế. Thôi, cái gì cũng phải xây dựng vững vàng chứ nhiều khi chết vì cái mẽ bề ngoài cũng đến khổ”. Nghe anh chàng phân trần, không ai hiểu cả, chỉ có Quân mới hiểu được ý nghĩa đích thực từ những câu nói ấy. Từ nay, anh xin chừa với cái trò độn này, độn nọ. Đúng là tự mình làm khổ mình, may mà mới chỉ dừng lại ở đó, chứ sẽ là khổ hơn nếu anh phải khóc ròng vì làm hại tinh trùng của chính mình từ chiếc quần độn tưởng là “đa-zi-năng”.

Sơn Hồng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc