Tình cũ Hari Won - Đinh Tiến Đạt lần đầu công khai ảnh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai bố con Đinh Tiến Đạt được Thụy Vy đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Thụy Vy - bà xã Đinh Tiến Đạt đã đăng tải hình ảnh nam rapper địu con trai đi chùa. Theo đó, chia sẻ hình ảnh đáng yêu của hai bố con, Thụy Vy viết: ''Địu em đi chùa".

Bà xã Tiến Đạt đã đăng tải hình ảnh ông xã địu con đi chùa.

Bà xã Tiến Đạt đã đăng tải hình ảnh ông xã địu con đi chùa.

Xuất hiện trong khoảnh khắc đời thường này, Tiến Đạt diện đồ đơn giản đang địu con trai phía trước. Dễ dàng nhận thấy, cậu quý tử được vợ chồng Thụy Vy - Tiến Đạt che kín bằng khăn chỉ để lộ tay và chân chắc khỏe. Dưới bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam rapper và mong sớm được thấy mặt con trai của cả hai.

Trước đó, Thụy Vy cũng đã đăng tải hình ảnh chụp lại đôi chân của con trai. Động thái này của Thụy Vy được coi như lời xác nhận đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng. Theo chia sẻ của bà xã Tiến Đạt thì cô đã sinh em bé được 20 ngày, đồng thời bé được gia đình gọi với cái tên thân mật là Finn.

Thuỵ Vy xác nhận đã bình an đón quý tử chào đời.

Thuỵ Vy xác nhận đã bình an đón quý tử chào đời.

Đồng thời, nam rapper Tiến Đạt đã đăng tải hình ảnh nằm gọn trong chiếc giường dành cho em bé với biểm cảm vô cùng hạnh phúc. Với hình ảnh này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng mạng đã nhanh chóng vào hỏi thăm và chúc mừng việc bà xã của Tiến Đạt đã hạ sinh quý tử đầu lòng.

Rapper Tiến Đạt úp mở chuyện vợ đã sinh con đầu lòng.

Rapper Tiến Đạt úp mở chuyện vợ đã sinh con đầu lòng.

Vào khoảng tháng 12/2018, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là chụp từ đám hỏi của Đinh Tiến Đạt và bạn gái. Cùng với đó, thiệp cưới của rapper Đinh Tiến Đạt cũng được hé lộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn