Quý tử của Tổng thống Georgia phá kỷ lục thế giới về gõ bàn phím Ipad

15:48, Thứ tư 06/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160;#160;Con trai cả của đương kim tổng thống Georgia Mikheil Saakashvili vừa lập kỷ#160;lục Guinness mới về gõ bàn phím Ipad, Fox News đưa tin.

(Phunutoday.vn) - Eduard Saakashvili, 15 tuổi, đã hoàn tất bảng chữ cái tiếng Anh (A-Z) trên Ipad với thời gian 5,26 giây, nhanh hơn 1,05 giây so với kỷ lục cũ do Charlie Joseph McDonnell thiết lập vào cuối tháng 6 năm ngoái.

Eduard nói cậu đã "luyện tập hàng tháng trời" để đạt được vài giây quý giá này. Tuy nhiên nếu so với kỷ lục về gõ bàn phím QWERTY của máy tính, thành tích của Eduard vẫn "chưa là gì". Hiện Sudhakar Raju đang là người nắm giữ kỷ lục này với thời gian 3,52 giây ghi được vào hồi tháng 2 năm nay.

 

Bàn phím ảo của iPad tương đối dễ gõ
 trong vỏn vẹn 25,94 giây.
Liên quan tới Apple, hãng thông báo họ đang cố gắng thiết kế lại bán phím ảo hiện diện trên iOS 5, sẽ được ra mắt vào cuối năm, theo đó bàn phím này sẽ tách thành 2 nửa khi thiết bị được đặt nằm ngang, giúp người dùng có thể thao tác thuận tiện hơn với 2 ngón cái trong khi vẫn đang nắm giữ thiết bị trên tay.
Bàn phím mới theo dự kiến của iPad.
  • Tuấn Hải

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc