"Quỳnh búp bê" Phương Oanh hé lộ lý do chia tay người yêu cũ là đại gia, ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại sau bộ phim “Quỳnh Búp Bê”.

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai Quỳnh trong bộ phim gây sốt "Quỳnh búp bê" - sở hữu nhiều yếu tố nhan sắc lợi thế như vóc dáng đẹp, gương mặt thanh tú và nụ cười sáng sân khấu. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên 9X còn được đánh giá là có diễn xuất tự nhiên, cảm xúc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng diễn và thế mạnh ngoại hình từng được Phương Oanh minh chứng qua nhiều vai diễn trong loạt phim như "Gái già xì tin", "Hoa bay", "Lời thì thầm từ quá khứ"

Sau bộ phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên chính Phương Oanh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Với thành công trong nét diễn cũng như nhan sắc xinh đẹp vốn có, Phương Oanh trở thành một trong những cái tên được quan tâm và thu hút chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Phương Oanh phẫu thuật thẩm mỹ được gia đình ủng hộ

Phương Oanh rất vui khi được các khán giả đón nhận vai diễn của mình, đi đâu mọi người cũng gọi cô bằng cái tên “Quỳnh búp bê”. Ngoài ra, hiệu ứng của bộ phim cũng khiến công việc và lịch trình của cô có nhiều thay đổi, nhận được nhiều show hơn, nhiều kịch bản phim hơn. Tuy nhiên, dù bận rộn như vậy cô vẫn luôn cố gắng kiểm soát các các công việc mình đang làm để cân bằng cuộc sống của chính mình.

Empty

Vừa qua, cô nàng vướng lùm xùm về chuyện gương mặt sưng tấy lên sau ca PTTM tại Hàn Quốc. Rất nhiều fans hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối với nhan sắc xinh đẹp vốn có của “Quỳnh Búp Bê”. Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Phương Oanh đã khiến khán giả một lần nữa trầm trồ về nhan sắc của mình.

Khuôn mặt sưng tấy sau phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Oanh khiến dư luận phản ứng gay gắt

Khuôn mặt sưng tấy sau phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Oanh khiến dư luận phản ứng gay gắt

Sau bộ phim "Quỳnh búp bê", cô nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía công chúng nên càng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mỗi lần xuất hiện. Theo cô nghệ thuật là cái đẹp và việc mình chỉn chu trong hình ảnh cũng chính là dành sự tôn trọng cho khán giả. Chính vì vậy muốn gìn giữ và kéo dài vẻ đẹp, Phương Oanh quyết định tìm đến PTTM. Khi sang tới Hàn Quốc, cô nhìn thấy những thủ thuật y học của họ cũng như các phương pháp phẫu thuật rất tinh chế và tinh tế, cô quyết định “chọn mặt gửi vàng” tại nơi này.

Phương Oanh cho biết, việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của cô cũng được gia đình ủng hộ. Đó là nguồn động viên lớn trong cuộc sống của cô. Thời điểm trước, khi cô vừa hoàn thành xong ca phẫu thuật này, dư luận đã ồn ào và có những lời lẽ không hay dành cho gương mặt còn sưng tấy của cô lúc đó. Nhưng là người làm đẹp có nhận thức, đã từng tìm hiểu rất kĩ lưỡng, khắt khe về các phương pháp phẫu thuật nên cô tin thời gian sẽ minh chứng cho tất cả. Dù rất buồn vì những điều đó, nhưng sau 3 tháng giờ đây khuôn mặt cô đã hài hòa hơn trước.

Hiện tại Phương Oanh rất hài lòng với khuôn mặt mới của mình

Hiện tại Phương Oanh rất hài lòng với khuôn mặt mới của mình

Không đặt ra tiêu chuẩn hình mẫu lý tưởng cho “nửa kia”

Phương Oanh không đặt ra tiêu chuẩn hay hình mẫu lý tưởng nào cho “nửa kia” của mình. Theo Phương Oanh bất cứ việc gì cô đều làm theo cảm xúc, nếu như đối phương tạo cho Phương Oanh sức hút và tình cảm thì hiển nhiên cô sẽ tiến tới với người đó. Đối với những người đàn ông thu hút Phương Oanh là những người từng trải, có sự tinh tế và chỉn chu.

“Người ta thường mặc định những người có điều kiện và địa vị xã hội 1 chút đã là đại gia rồi. Hai mối tình trước của tôi đều là những đại gia như vậy. Tôi không phủ nhận tin đồn này bởi mình hoàn toàn không làm gì hổ thẹn với lương tâm, như cướp bồ hay giật chồng người khác…” – Phương Oanh chia sẻ.

Cô không đặt ra tiêu chuẩn hình mẫu lý tưởng cho

Cô không đặt ra tiêu chuẩn hình mẫu lý tưởng cho "nửa kia" của mình

Lý do chia tay đại gia trước đây của Phương Oanh được cô nàng dí dỏm nói: Đại gia thường lắm tài nhiều tật, không có người đàn ông nào có tài mà lại không có tật cả. Người yêu trước của Oanh cũng như vậy. Lý trí thì mình biết đó là điều đương nhiên nhưng đôi khi trái tim lại không chịu đựng được, cảm thấy áp lực nên Phương Oanh quyết định dừng lại”.

Dự định trong năm tới của Phương Oanh là hướng tập trung vào công việc của một diễn viên và sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thiện bản thân nhiều hơn cả về hình thức cũng như lối diễn xuất sẽ gửi tới khán giả những vai diễn độc đáo hơn, đột phá hơn và có sức hút hơn nữa để khán giả thêm yêu mến cô nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link