Quỳnh Nga hút mắt người nhìn với body siêu nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Để quyết định tung bộ ảnh bikini nóng bỏng này đến với công chúng, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã phải cân nhắc một thời gian rất lâu.

Được biết thời gian gần đây, "Nhã" của "Về nhà đi con" đang dần thay đổi hình ảnh khi theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung và quyến rũ. Tuy nhiên với bộ ảnh mới đây, Quỳnh Nga đã phải cân nhắc rất lâu mới dám đăng tải những hình ảnh bikini đầy gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi trong những lần Quỳnh Nga thực hiện bộ ảnh diện bikini.

Quỳnh Nga đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám

Quỳnh Nga đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám "khoe" bộ hình bikini của mình với công chúng.

Đây cũng là những hình ảnh bikini hiếm hoi mà Quỳnh Nga thực hiện.

Đây cũng là những hình ảnh bikini hiếm hoi mà Quỳnh Nga thực hiện.

Cùng với đó, Quỳnh Nga cho biết lý do để cô thực hiện bộ ảnh này chính là muốn bứt phá hình ảnh so với Quỳnh Nga trước đây mà khán giả đã quen thuộc: "Chính vì vậy nên Nga thực hiện ảnh bikini vào mùa... thu chứ không phải mùa hè như mọi người, hơi "lạc mùa" nhưng chắc không đến nỗi... lạc mốt".

5.2

Xuất hiện trong bộ ảnh này, Quỳnh Nga diện những thiết kế bikini một mảnh và hai mảnh, dù táo bạo khi chụp hình bikini, nữ diễn viên vẫn chọn những thiết kế khá kín đáo, hết sức thanh lịch mà vẫn đủ khoe khéo vẻ gợi cảm của mình. Đồng thời cô cho biết để giữ được hình thể này là một quá trình tập luyện bền bỉ của cô với yoga, thể dục.

Empty
Empty

Trong bộ ảnh được nữ diễn viên thực hiện trước đó, Quỳnh Nga gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến không ít người nhìn vào có thể hoài nghi cô vừa can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, có thể thấy nguyên nhân là vì lớp trang điểm cho bộ ảnh mới mà người đẹp thực hiện.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link