Quỳnh Nga khóc nức nở thừa nhận từng bị bố mẹ cấm cản đến với Doãn Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên khi nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga không giấu được cảm xúc mà khóc liên tục, cô tự đóng chặt trái tim, không dám chấp nhận tình cảm của bất kỳ ai nữa.

Tại chương trình "1 tiếng kể hết" mới đây, Quỳnh Nga lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều buồn tủi của mình. Đây cũng là lần đầu tiên, cộng đồng mạng thấy những khoảnh khắc yếu mềm của Quỳnh Nga khi cô đã khóc rất nhiều. Hễ nhắc đến chuyện cũ, Quỳnh Nga lại nức nở, theo đó cô cho biết không dám chấp nhận tình cảm của bất kỳ ai nữa.

Về khoảng thời gian sau ly hôn, Quỳnh Nga cho biết cô không biết nên bắt đầu mọi thứ lại từ đâu. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bây giờ có rất nhiều bạn trẻ, họ lại còn đẹp và tài năng, mình vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, lại phải làm lại từ đầu, làm thế nào để có cơ hội tiếp nối nghề diễn đây. Đúng lúc này, tôi nhận được lời mời đóng vai Nhã trong Về nhà đi con, nó thực sự là cứu cánh".

5.

Quỳnh Nga tiếp lời: "Lúc mới ly dị, tôi khóc rất nhiều. Nhưng phải cám ơn những năm về trước, nếu như không có đau khổ, chán chường lúc đó thì làm sao có được Quỳnh Nga của ngày hôm nay. Hồi xưa, bố mẹ ngăn cản tôi yêu anh Doãn Tuấn. Nhưng tôi không nghe, tôi bất chấp lao theo tiếng gọi con tim. Người ta bảo: "Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư", bây giờ tôi thấm thía câu này lắm. Ngày gọi điện kể cho bố mẹ về hôn nhân của mình, tôi thực sự xấu hổ. Tôi xấu hổ với chính mình, xấu hổ vì làm bố mẹ buồn và xấu hổ khi năm xưa dám bảo rằng con nhất định sẽ hạnh phúc!".

5.1

Theo đó, Quỳnh Nga kể rằng cô và người bạn thân - diễn viên Huyền Lizzie cùng đến tòa án gửi đơn ly hôn trong 1 ngày. Quỳnh cùng Huyền Lizzie, Vân Hugo, Việt Anh chơi chung trong 1 nhóm bạn, nhưng dường như đường tình duyên của cả hội cứ lận đận, trắc trở khi ai cũng gặp vấn đề với hôn nhân.

Được biết nhiều năm trước, Quỳnh Nga - Huyền Lizzie kết hôn cách nhau tầm 1 tháng. Rồi đến khi ly hôn, cả hai lại cùng nhau chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link