Quỳnh Nga tắm trắng có đổi đời như Ngọc Trinh?

05:57, Chủ nhật 26/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng, chính vì sự nghiệp vẫn giậm chân tại chỗ nên Quỳnh Nga tắm trắng mong đổi đời như Ngọc Trinh? Tắm trắng để mong được các đại gia để ý và để phát triển sự nghiệp.

Phải chăng, chính vì sự nghiệp vẫn giậm chân tại chỗ nên Quỳnh Nga tắm trắng mong đổi đời như Ngọc Trinh? Tắm trắng để mong được các đại gia để ý và để phát triển sự nghiệp. Nhưng liệu Quỳnh Nga có đổi đời?

Tắm trắng, Ngọc Trinh đổi đời, 'câu' được đại gia

Thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm đen, răng xỉn, thân hình khá mập và đặc biệt là phong cách thời trang rất 'hai lúa'. Tuy nhiên, công cuộc cải tạo làn da đã giúp Ngọc Trinh ngày càng trở nên xinh đẹp, thu hút và thành công rất nhiều.

Nhờ tắm trắng, sự nghiệp và tình yêu của Ngọc Trinh lên như diều gặp gió.

Thành quả đầu tiên nhờ làn da trắng không tì vết của Ngọc Trinh chính là yêu được đại gia Singapore. Dù hơn gần 2 chục tuổi, nhưng đó là người rất mực yêu thương và chiều chuộng Ngọc Trinh.

Người mà theo lời kể đã cho cô cuộc sống trong nhà riêng đẹp đẽ, xài quần áo hàng hiệu, đi xe hơi đắt tiền, giúp cô xây nhà cho ba mẹ, mở spa, shop thời trang... và biến cô thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Ngọc Trinh kể: "Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”.

Dù cho Ngọc Trinh chưa từng một lần tiết lộ về khối tài sản kếch xù mà người yêu đang sở hữu nhưng từ câu nói "yêu tôi tốn kém lắm" thì suy đoán người đàn ông đó chắc hẳn phải rất giàu có và có thân thế không hề bình thường.

Nhờ tắm trắng Ngọc Trinh đã có đại gia bên cạnh và sự nghiệp lên như diều gặp gió
Nhờ tắm trắng Ngọc Trinh đã có đại gia bên cạnh và sự nghiệp lên như diều gặp gió


Ngọc Trinh kể, trong tình yêu, cô luôn nhận được sự hỗ trợ vật chất từ bạn trai. Mỗi lần đến sinh nhật là cô đổi xe hơi. Đến thời điểm này, Ngọc Trinh đã 3 lần đổi xe hơi, mỗi chiếc xe từ 3-5 tỷ.
 
Cô kể về người đàn ông của mình: “Ảnh nói: "Em cứ để dành tiền của riêng mình và cứ xài tiền của anh đi. Dù cho cả xã hội này có quay lưng với em thì với em có anh là đủ". Nghe như thế em biết đây thật sự là người đàn ông tốt… Dù có thế nào em cũng không bao giờ rời xa anh ấy đâu! Em muốn gắn bó cả đời với anh ấy!".

Không những câu được đại gia, con đường sự nghiệp Ngọc Trinh cũng rất thành công và được xã hội tôn vinh, ủng hộ.

Nhờ có làn da trắng, Ngọc Trinh đã trở thành một cái tên hot, một hiện tượng xã hội gây chú ý đặc biệt với các giải thưởng như Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi Thời trang, Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế... Hình ảnh của Ngọc Trinh đã vượt ra ngoài biên giới. Cô nổi tiếng ở Hàn Quốc, Thái Lan và được truyền thông các nước này săn đón.

Hơn nữa cát xê dự tiệc của Ngọc Trinh cao ngang với các hoa hậu như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương... Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho Ngọc Trinh gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10.

Không những thế cô còn sở hữu một hệ thống cửa hàng thời trang cộng spa làm đẹp từ Bắc Trung Nam.

Có thể thấy với thương hiệu làn da trắng Ngọc Trinh đã rất thành công trong showbiz mặc dù mới xuất hiện mới chỉ có 3 năm.

Quỳnh Nga tắm trắng có đổi đời như Ngọc Trinh?

Chính nhờ tắm trắng Ngọc Trinh đã lên đời yêu đại gia và trở thành ngôi sao hot nhất hiện nay. Thế nên không ít các sao Việt cũng bước theo con đường của Ngọc Trinh.

Gần đây, cô nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã đăng tải hình ảnh diện bikini của mình tại Đà Nẵng lên trên facebook. Thân hình quyến rũ và đặc biệt là làn da trắng bóc, mịn màng không tì vết của Quỳnh Nga khiến nhiều fan sửng sốt. Những lời khen ngợi "da trắng nõn", "da trắng hơn cả Ngọc Trinh" ... tràn ngập trên facebook "cá sấu chúa". Và nhìn những hình ảnh của Quỳnh Nga gần đây so với thời là “cá sấu chúa” cô gần như lột xác hoàn toàn xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Nhiều lời đồn đoán về việc Quỳnh Nga sử dụng phương pháp tẩy trắng như Ngọc Trinh, hay tiêm trắng, bởi trước đây, cá sấu chúa vốn có làn da ngăm ngăm. Nhược điểm này khiến cô thường xuyên đánh phấn dày, làm lộ phần da mặt và thân không mấy ăn nhập.

Được biết, Quỳnh Nga là một cái tên không mấy hot trong showbiz Việt, tên tuổi của cô cũng không hút truyền thông. Giờ đây, nhắc đến Quỳnh Nga chỉ khiến người ta nhớ đến các sự cố hát nhép, lộ hàng, bị sàm sỡ. Phải chăng, chính vì sự nghiệp vẫn giậm chân tại chỗ nên Quỳnh Nga tắm trắng mong đổi đời như Ngọc Trinh? Tắm trắng để mong được các đại gia để ý và để phát triển sự nghiệp. Với làn da trắng nõn nà, Quỳnh Nga có thể cởi, khoe mọi lúc mọi nơi và cạnh tranh với Ngọc Trinh?

Quỳnh Nga tắm trắng mong đổi đời như Ngọc Trinh
Quỳnh Nga tắm trắng mong đổi đời như Ngọc Trinh


Tuy nhiên, không phải ai tắm trắng cũng có được thành công như Ngọc Trinh. Ví dụ điển hình là Phi Thanh Vân. Tắm trắng Phi Thanh Vân mới có được nửa thành công của Ngọc Trinh.

Từ khi trở thành Ngọc Trinh phiên bản 2 cô trở nên cực kỳ hot. Đặc biệt, kể từ ngày cô trở thành búp bê, công việc cũng phát triển hơn. Gần đây nhất, cô ký hợp đồng quảng cáo khủng cho một thương hiệu làm trắng da. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng nhận được nhiều lời mời hát ở tỉnh, chạy show liên tục. Tuy sự nghiệp phát triển nhưng Phi Thanh Vân vẫn chưa có được đại gia cho mình.

Do vậy, Quỳnh Nga nên làm thân với Ngọc Trinh để nữ hoàng nội y chia sẻ thêm kinh nghiệm của mình, nhất là chiêu thức thu hút các đại gia.

  • Trần Hiểu

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc