Hà Hồ gây choáng vì số lượng giày hàng hiệu "khủng" chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Tự nhận mình là một cô gái yêu giày dép nhưng vừa mua một đôi giày mới Hồ Ngọc Hà đã than “tốn tiền quá”.

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà không chỉ có giọng hát hay, body đẹp mà còn cả phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào, giọng ca Cả một trời thương nhớ đề thu hút ánh nhìn bởi cách ăn mặc rất có gu, thời thượng và sang trọng, xứng danh một biểu tượng thời trang đình đám của Vbiz.

Và để có được vẻ ngoài ai cũng mê mẩn như thế, Hồ Ngọc Hà cũng rất chịu khó đầu tư cho bản thân để có thể biến hóa hình ảnh liên tục, xứng anh một yêu nữ hàng hiệu có tiếng. Không chỉ có quần áo, túi xách hay trang sức, Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích giày dép. Người đẹp từng tiết lộ tủ giày cao 7 tầng trong một căn phòng lớn khiến nhiều tín đồ thời trang choáng váng.

Và mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh bản thân vừa mới sắm một đôi Bottega Veneta mới màu nude xịn sò và tự nhiên mình là một cô gái rất yêu giày dép. Song vấn đề là người đẹp lại than “tốn tiền quá”.

Empty

Hồ Ngọc Hà tậu một đôi cao gót  hở mũi xịn xò. Và giá trị của nó chắc chắn không hề nhỏ chút nào đến nỗi người đẹp phải than lên tốn tiền quá. Tuy nhiên điều đó chỉ càng làm cho fans cảm thấy thích thú hơn mà thôi.

Empty

Trước đó vài ngày, người đẹp cũng khoe hình ảnh bản thân đang mang một đôi giày màu đen sương sương gần 17 triệu đồng.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng có khoe khéo tủ giày tiền tỷ cao đến 7 tầng trong căn phòng của mình khiến ai nhìn thấy đều phải trầm trồ vì quá khủng. Và trong số đó đều là những đôi giày đến từ nhiều thương hiệu cao cấp.

Empty

Tủ giày 7 tầng quá khủng của Hồ Ngọc Hà khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Empty

Hồ Ngọc Hà đón đầu xu hướng với giày đính nơ lệch. Đây cũng là đôi giày mà Hailey Rhode Bieber -  vợ của Justin Bieber chọn khi tổ chức đám cưới với phiên bản màu trắng.

Empty

Đôi giày  quai mảnh màu đen thời trang được Hồ Ngọc Hà mang đến show thời trang tại Paris.

Empty

Đôi giày có chiều cao quá khủng là một trong những thiết kế thường xuyên được Hà Hồ lựa chọn phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Empty

Đôi giày nạm đính trị giá 35 triệu cực kỳ cá tính.

Empty

Nữ ca sĩ có tới 2 đôi trong bộ sưu tập này. Các thiết kế được nạm đinh tán phía trước và sau gót độc đáo. Và mỗi đôi có giá từ 35 đến 42 triệu.

Empty

Đôi boot cá tính này được Hồ Ngọc Hà mang về với giá khoảng hơn 50 triệu VNĐ.

Empty

Đôi sandal màu sắc của Hồ Ngọc Hà trị giá 40 triệu đồng.

Empty

Thiết kế từng được Hồ Ngọc Hà khoe trên dòng thời gian của mình với sắc đỏ nổi bật, giá trị của đôi giày cũng nổi bật chẳng kém.

Empty

Đôi giày bít mũi kiểu dáng độc đáo của Hồ Ngọc Hà.

Empty

Hồ Ngọc Hà không chỉ là người yêu giày mà còn là tín đồ giày này. Ngoài cao gót hay giày nữ tính, người đẹp còn sở hữu những mẫu giày thể thao cá tính.

Empty

Đôi giày  từng được Hà Hồ mặc đồ đôi với Kim Lý, mỗi đôi có giá 13 triệu đồng.

Empty

Đôi giày hầm hồ quá khủng từng làm mưa làm gió, và Hà Hồ có tới hai đôi với hai phiên bản màu khác nhau.

Empty

Giá trị của chúng chẳng hề nhỏ chút nào. Tổng trị giá lên đến 74 triệu đồng.

Empty

Đôi giày đến bánh mì cao đến 20cm của Hà Hồ càng khiến chiều cao nữ hoàng giải trí khủng hơn. Và để mang nó về, Hồ Ngọc Hà cũng tốn đến gần 23 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn