Rắc rối vụ lộ ảnh sex vợ Lương Triều Vỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Loạt ảnh nóng được cắt ra từ clip đã được khẳng định rằng đấy là những phân đoạn được cắt ra từ phim “2046” do Lưu Gia Linh và Trương Chấn diễn xuất nhưng điều gây cho dư luận rối như tơ vò là đạo diễn của phim, Vương Gia Vệ lại một mực phủ nhận hoàn toàn.

(Phunutoday) – Loạt ảnh nóng được cắt ra từ clip đã được khẳng định rằng đấy là những phân đoạn được cắt ra từ phim “2046” do Lưu Gia Linh và Trương Chấn diễn xuất nhưng điều gây cho dư luận rối như tơ vò là đạo diễn của phim, Vương Gia Vệ lại một mực phủ nhận hoàn toàn.

Sau khi những bức ảnh nóng được lan truyền trên mạng, phóng viên báo đài Hong Kong đã điều tra – xem lại bản DVD tiếng Pháp của bộ phim và đưa ra kết luận những tấm ảnh nóng được cắt ra từ bộ phim 2046. Điều gây cho dư luận hoang mang là trước đấy, thông qua người đại diện truyền thông, đạo diễn Vương Gia Vệ phủ nhận hoàn toàn những thước phim trên.
 
 
Theo China Daily cho hay, đây là một thông tin cũ được phát từ nhiều năm trước nhưng khi được đăng lại trên một số diễn đàn với chủ đích ỡm ờ, không rõ ràng và được phát tán rộng rãi qua các mạng xã hội, dẫn đến dư luận ồn ào.

Trước đấy hai ngày, diễn viên Trần Quán Hy bị nghi ngờ là nhân vật nam chính trong bức ảnh dù chỉ qua tấm lưng trần. Hôm qua 13-8, Trần Quán Hy được hỏi về vụ việc này và anh không đưa ra bình luận gì, anh rất muốn quên đi scandal ảnh nóng hồi năm 2008 và rút kinh nghiệm, những gì thuộc về riêng tư, anh sẽ không cất giữ ở laptop hay điện thoại.
  • Lưu Tư
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn