4 vị trí đặt máy giặt giúp gia chủ thay đổi vận mệnh của mình trong gang tấc

( PHUNUTODAY ) - Máy giặt không chỉ là một đồ dùng quan trọng trong gia đình mà còn giúp thay đổi vận khí của gia chủ nếu được đặt đúng chỗ.

Không nên đặt máy giặt trong nhà tắm

Một trong những nguyên tắc khi đặt máy giặt hút tài lộc là bạn không nên đặt máy giặt. Bởi trong nhà tắm và nhà vệ sinh là 2 khu vực này khá ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy giặt. Ngoài ra, khi bạn để quần áo ở đây vi khuẩn ở nhà vệ sinh xâm nhập vào trong quần áo khiến cho bạn dễ bị nhiễm bệnh.

 Xét về phong thủy học, nhà vệ sinh ít nhiều gây ra sự xung khắc với yếu tố Hỏa của máy giặt khi hoạt động sẽ sinh ra khí trường xấu, chuyển động của máy giặt sẽ khuếch tán khí xấu ra các phòng xung quanh ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ.

Không đặt máy giặt ở tường bên phải của nhà

Trong một ngôi nhà đều có 4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Nếu bạn muốn có một gia đình bình an, hạnh phúc nghĩa là 4 phương cân bằng và khắc chế lẫn nhau thì gia đạo sẽ luôn an vui hòa thuận hạnh phúc.

Không đặt máy giặt trong nhà tắm

Không đặt máy giặt trong nhà tắm

Khi đặt máy giặt trong nhà bạn không đặt ở tường nhà phía bên phải, bởi tường phải của gia đình là phương Bạch Hổ chủ về sự hung hại, tường trái của căn nhà là Thanh Long chủ về sự cát lợi khiến gia chủ làm ăn thua lỗ ảnh hưởng tới tài lộc.

Không đặt máy giặt ở ban công

Một trong những vị trí bạn không nên đặt máy giặt là ở ban công, bởi đây là điều được cho là cấm kị. Ban công không thích hợp với việc đặt đồ nội thất. Khi bạn đặt máy giặt ở đây sẽ làm che hết ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe của gia chủ trong nhà.

Nhưng nếu không còn sự lựa chọn nào khác thì gia chủ có thể đặt máy giặt ở vị trí hướng Đông Nam hoặc hướng Đông để hạn chế được những xung khắc trong gia đình.

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Một trong những đại kỵ khi đặt máy giặt là bạn không nên đặt máy giặt trong nhà bếp bởi máy  giặt là mệnh Thủy (nước) trong máy giặt sẽ xung khắc với yếu tố Hỏa của bếp sẽ kỵ với nhau. Khi đặt máy giặt ở bếp gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc và sức khỏe.

Không đặt máy giặt trong bếp

Không đặt máy giặt trong bếp

Vì vậy, nếu bạn muốn cho gia đình phát tài thì không nên đặt máy giặt ở khu nhà bếp. Vì vậy, bạn cần chọn vị trí xa khu vực nấu nướng và luôn vệ sinh máy giặt sạch sẽ, không để quần áo bừa bãi quanh máy giặt.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn