Vụ tài xế taxi bị lái xe Mazda bắn và cán qua người: Viên đạn vẫn trong ổ bụng chưa được gắp ra

( PHUNUTODAY ) - Tài xế lái xe taxi hiện nằm trong phong cách ly và viên đạn vẫn găm bên hông chưa được gắp ra.

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi bị tài xế xe hơi bắn và chèn qua người đêm 30/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, vẫn đang làm việc với người bị hại, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của anh Tiến, anh Nguyễn Đức Mạnh (SN 1977, anh trai anh Tiến) chia sẻ, ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Tiến được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Đến giờ các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra, vì đạn găm vào một bên hông. Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn ra. Hiện Tiến vẫn đang nằm trong phòng cách ly, người nhà chưa vào thăm được".

Anh Mạnh thông tin thêm, nhiều nhân chứng đã thấy tài xế ô tô Mazda CX5 lái xe chèn qua người khiến anh Tiến bị cày mặt xuống đường, rồi lùi lại tiếp tục chèn qua.

Hiện trường nơi tài xế taxi bị bắn thủng bụng.

Hiện trường nơi tài xế taxi bị bắn thủng bụng.

Theo ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), lái xe Nguyễn Đức Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu. 

“Khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo taxi Group đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, do tài xế Tiến vẫn trong phòng cách ly nên Công ty và gia đình vẫn chưa tiếp cận được”

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 30/10, tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đã xảy ra vụ va chạm giữa 1 tài xế taxi và 1 người đàn ông chạy xe Mazda. Sau khi cự cãi, người đàn ông rút súng bắn vào bụng tài xế taxi khiến nạn nhân gục xuống đường. Chưa dừng lại, người đàn ông này tiếp tục lái xe cán qua người nạn nhân và chạy khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn