Rosé (BlackPink) được chọn là người nổi tiếng có phong cách thời trang đời thường đáng học hỏi nhất

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng Hàn Quốc đã bầu chọn giọng ca chính của BlackPink là người nổi tiếng có phong cách thời trang đời thường đẹp, đơn giản nhưng lại thời thượng và đáng để học hỏi nhất.

 Nhắc đến BlackPink Rosé người ta sẽ nghĩ ngay đến mọt cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào, giọng hát tuyệt đỉnh và phong cách thời trang đời thương mang đậm thương hiệu "BlackPink Rosé". Tại sao lại nói vậy? Vì chúng ta có thể nhìn thấy một vài điểm chung trong các outfit thường ngày của cô nàng. 

Cư dân mạng Hàn Quốc cồn bầu chọn giọng ca chính của BlackPink là người nổi tiếng có phong cách thời trang đời thường đẹp, đơn giản nhưng lại thời thượng và đáng để học hỏi nhất.

1. Chân váy kết hợp áo body

trong set trang phục này Rosé thường kết hợp chân váy chữ A bó hông để tôn dáng hoặc chân váy tennis, váy xếp li với áo body theo kiểu "tông xoẹt tông" nhìn đơn giản mà hiệu ứng thẩm mỹ lại vô cùng cao.

Rose
Rose1

2. Váy liền chiết eo

Những chiếc váy mà giọng ca chính của BlackPink chọn thường mang tone màu nhẹ nhàng tươi sáng như màu be, nude hoặc trắng. Những chiếc váy này như càng làm nổi bật vẻ nữ tính dịu dàng và ngọt ngào của cô.

Rose18
Rose19
Rose2

3. Áo croptop kết hợp quần ống rộng

Rosé cực kỳ nổi tiếng với vòng eo 48 cm của mình vậy nên việc cô chăm khoe eo là điều không hề khó hiểu. Cô đã khiến cư dân mạng phát cuồng với outfit áo croptop kết hợp với những kiểu quần thụng thể thao, quần ống rộng đơn giản nhưng lại cực kỳ thời thượng và tôn dáng.

3. Áo phông oversize

Phong cách đời thường của bông hồng nước Úc được yêu quý vì sự đơn giản gần gũi mà lại rất đẹp rất thời thượng. Cô cũng cực kỳ yêu thích áo phông oversize kết hợp với legging, quần đùi hoặc mặc theo kiểu giấu quần.

Rose3

5. Áo croptop, quần legging, áo dạ ép dài

Áo croptop kết hợp với quần legging giày moca hoặc sneaker cùng áo khoác dạ ép dài đã trở thành thương hiệu riêng của Rosé BlackPink. Outfit này vừa khéo khoe vòng eo 0% mỡ của cô  vừa tối giản lại cũng cực kỳ "high fashion".

Rose8
Rose9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn