Tử vi thứ 7 ngày 02/06/2018 của 12 con giáp chi tiết nhất

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Mùi may mắn, tuổi Tỵ gặp khó khăn, tuổi Sửu tiền căng đầy ví.

 Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý nên tập trung và đẩy nhanh tiến độ trong công việc và trở thành người dẫn đầu, hoặc nắm lấy cơ hội để đạt được bậc thang mới trong sự nghiệp cá nhân của mình. Thiên Ấn mang lại cho bạn những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ hết các khuôn mẫu, nhờ đó bạn khẳng định được vai trò của mình trong công việc. 

Ngày có Lục Hợp che chở nên mối quan hệ đôi lứa tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên. Thế nhưng đừng quên bí quyết hạnh phúc cho bạn đó là hãy luôn tự nhủ rằng bạn có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Câu "thần chú" này sẽ khiến bạn cảm giác hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng và từ đó sẽ luôn đánh giá cao người bạn đời và trân trọng tình cảm của nhau.

Cuối ngày thứ 7, bạn không cần nghĩ đến công việc, chuyện con cái hay mang những lo toan vào trong giường ngủ. Cần một khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi vì… giờ nào việc ấy sẽ luôn tốt cho bạn. 

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sống vốn trọng tình cảm và điều này mang tới khá nhiều tài lộc mà bạn không biết. Khi Thiên Tài xuất hiện bạn có thể nhận được món quà, khoản tiền, hoặc hợp đồng mới từ khách hàng cũ… Chính tính cách dễ thương của bạn đang thu hút những niềm vui nhỏ nhỏ tới với bạn mỗi ngày. Bạn có biết Tử vi tháng 6/2018 dương lịch chỉ ra rằng bạn thuộc con giáp nào TIỀN CĂNG ĐẦY VÍ.

Hãy trân trọng tình cảm mọi người đang dành cho bạn. Đừng đánh mất niềm tin vì những lời hứa suống, hãy cố gắng thực hiện những lời mình đã hứa. Sự trung thực sẽ là hành trang tuyệt vời cho bạn trong cuộc sống này.

Có thể buổi tối cuối tuần nên bạn muốn ăn nhiều hơn với gia đình. Thế nhưng nên nhớ bữa ăn thịnh soạn vào buổi tối sẽ làm giảm chất lượng của giấc ngủ. Một giấc ngủ sâu đủ thời gian và có chất lượng vào ban đêm sẽ giúp làm giảm đi sự mệt mỏi cho tuần mới. Vì thế, hãy ăn ít với những món ăn đơn giản là đủ.

Tử vi tuổi Dần

Giữ tâm trí cởi mở, cũng như một cái đầu lạnh để người tuổi Dần đủ tỉnh táo tránh tham gia vào những cuộc cãi vã không cần thiết mà Kiếp Tài mang tới. Những bất đồng quan điểm luôn luôn có thể xảy ra nhưng bạn đừng để trong lòng làm gì sẽ chỉ căng thẳng thêm mà thôi.

Thay vì tiếp tục tiến tới trước, bạn hãy nghĩ sao nếu bạn lùi lại một bước và xem xét sự việc ở những khía cạnh khác. Biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho rắc rối hiện tại mà bản thân đang đối mặt. Hãy tự nhẩm thầm trong lòng: "Lùi một bước để tiến hai bước, lùi một bước để tiến hai bước...".

13

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay, ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và ống chân. Vì thế, bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí quan trọng này. 

Tử vi tuổi Mão

 Ngày xuất hiện Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Mão nên giữ mọi thứ đơn giản và cố gắng tiết chế bản thân. Đừng để lời ngon tiếng ngọt của ai đó làm ảnh hưởng đến phán đoán của bạn hoặc đánh mất kiểm soát chỉ vì bị người khác “khích tướng”.

Đừng vì ngại mà không dám chia sẻ công việc. Tình trạng quá tải công việc bao giờ cũng mang lại mệt mỏi. Vì thế cần biết phân phối công việc, chia sẻ cho các đồng nghiệp cùng giải quyết. Từ đó sẽ tranh thủ được sự nghỉ ngơi và giảm căng thẳng.

Hôm nay, ngày cuối tuần, bạn có thể vào bếp làm món thật ngon hoặc tiệc tùng với bạn bè, hát hò hay đơn giản ngồi cafe giải trí. Hãy hoàn toàn thư giãn hưởng thụ ngày nghỉ cuối tuần để bạn có tinh thần tươi vui hơn chuẩn bị cho công việc ở tuần mới.

Tử vi tuổi Thìn

công việc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bạn làm việc cần cù, chăm chỉ nên thu nhập tăng cao, hãy duy trì thói quen tốt này đồng thời đừng quên tiết kiệm tiền nữa nhé.

Ngày Sửu Thìn tương phá, tốt nhất không nên tiến hành các việc quan trọng như xây sửa nhà cửa, mộ phần vì có thể bị tiểu nhân quấy phá khiến công việc trục trặc. Có thể bạn không để ý nhưng rất nhiều việc trong cuộc sống cần xem xét cả vấn đề tâm linh đúng cách.

15

Để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hãy chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và tìm kiếm khả năng tương thích của riêng bạn. Khi bạn sẵn sàng cổ vũ cho đối phương thì họ cũng sẵn lòng hỗ trợ cho những đam mê của bạn.

Tử vi tuổi Tị 

Tử vi ngày 2/6/2018 của tuổi Tị xuất hiện những khó khăn và đó chính là thử thách bản lĩnh của bạn. Đừng vội nản lòng vì bước qua được giai đoạn này thì bạn lại thấy mọi thứ vô cùng dễ dàng chấp nhận và bạn thậm chí không biết nhờ đâu mà mình có đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này.

Tiền rất quan trọng và trở thành động lực to lớn trong cuộc sống, nhưng thành công không nên chỉ dựa vào tiền. Nếu bạn phụ thuộc quá nhiều vào nó thì dù có rất nhiều tiền nhưng lúc đó bạn nhận ra cuộc sống hoàn toàn vô nghĩa khi không có ai ở bên mình.

Ngày tam hợp giúp cho con giáp này có những giây phút bình yên hiếm hoi trong những ngày bận rộn. Nhưng hãy tận hưởng nó một cách thực sự có ý nghĩa, bỏ điên thoại sang một bên và vui đùa cùng con cái hoặc giúp người ấy làm việc nhà.

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem bói tử vi hôm nay Sửu Ngọ tương phá khiến cho con giáp này hành sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn và dễ nói lời không hay. Đừng để những lời nói của mình làm tổn thương người khác, dù bạn không có ý gì nhưng đối phương sẽ cảm thấy không vui và tự ti về bản thân.

Nhờ cát thần nâng đỡ nên tuổi Ngọ may mắn và có thêm niềm vui như có lộc ăn uống hoặc tiền bạc. Một vài người còn may mắn được tăng lương thưởng, nâng cao uy tín bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

1726771412622275538322007266169428776058880n-1518815718499418705668

Để có một sức khỏe toàn diện, tuổi Ngọ đừng xem thường những thói quen nhỏ có hại thường ngày như sử dụng nhiều muối quá mức cho phép, đồ ăn nhanh hay đồ uống có chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…

Tử vi tuổi Mùi 

Hôm nay thần may mắn ghé thăm nên người tuổi Mùi có thêm những khoản thu nhập ngoài dự tính. Có thể là được người thân cho biếu quà tặng, tiền bạc… nhưng nếu không tính toán kỹ về các khoản chi tiêu thì rất có thể bạn sẽ bị lạm chi dẫn đến ngân sách bị thâm thủng.

Sửu Mùi lục xung tác động không tốt tới các mối quan hệ trong gia đình, ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. Trong thực tế, đôi khi chỉ cần giữ im lặng một chút thôi là nhà cửa sẽ êm ấm, vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau.

Để cải thiện thu nhập cho mình, tuổi Mùi nên tập trung vào những việc mình làm, nhiệt huyết của bạn sẽ được đánh giá cao và cơ hội tăng lương tăng lên. Khi có tiền hãy dành một khoản cho sở thích cá nhân và điều đó sẽ khiến cho bạn vui hơn.

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp để bạn có thể gặt hái thành công. Tài lộc khá tốt nhờ có sự chăm chỉ làm việc trong thời gian qua, bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

con-giap-2-1659-phunutoday

Tuy nhiên với người tuổi Thân thì hôm nay chuyện anh em trong gia đình thiếu hòa hợp và không khí gia đình tương đối căn thẳng. Bởi vậy, đôi bên nên bình tĩnh và có thiện chí để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng phá hỏng các mối quan hệ.

Tử vi tuổi Dậu.

Những người tuổi Dậu sẽ có một ngày tương đối tốt đẹp và bản mệnh của bạn có được vận sực khỏe tốt nên hoàn toàn có thể bắt tay vào công việc và hoàn thành chúng.

Sự nghiệp có vận khởi sắc và có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, leo lên vị trí tốt. Đây là cơ hội cũng là thách thức cho những con giáp này để chuẩn bị cho bạn có được tinh thần tốt nhất cho giai đoan sau.

Nhưng vận tình duyên dễ có những tranh cãi hơn thua hoặc liên quan đến chuyện tài chính nên các bạn cần phải thận trọng và tránh để cho mối quan hệ này trở nên tồi tệ.

Tử vi  tuổi Tuất.

Ngày 2/6/2018, người tuổi Tuất khá ung dung vì các mối quan hệ xã giao rất hài hòa. Bản mệnh tự tin hỏi thăm, gặp gỡ bạn bè hay khách hàng, đối tác tin cậy. Đây cũng là cơ sở để các mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, tạo bàn đạp cho sự nghiệp phát triển.

Để có được thành công như hôm nay, không chỉ dựa vào sự nỗ lực của riêng bạn mà còn là của cả tập thể, vì thế tuổi Tuất đừng quên cảm hơn đồng nghiệp, cấp dưới, khách hàng đã kề vai sát cánh trong suốt thời gian vừa qua.

images (2)

Nhưng có điều hôm nay con giáp này cần giữ mồm giữ miệng, không nên hơn thua nhau một vài câu nói để vướng vào rắc rối thị phi, đánh mất uy tín của chính mình. Trong lúc vui đùa không làm chủ được lời nói và hành động dễ nói ra những điều không hay.

Tử vi  tuổi Hợi.

Trong ngày Thủy vượng, tuổi Hợi cần chú ý dưỡng thận để cơ quan này hoạt động trôi chảy. Nên ăn uống thanh đạm, ưu tiên các món ăn dinh dưỡng, ít dầu mỡ và bổ sung thêm trái cây, rau xanh.

Vận tài chính của con giáp này rất khả quan, thu chi cân bằng nên bạn có thể để dành một khoản kha khá, chuẩn bị tinh tươm cho những kế hoạch, dự định trong tương lai. Chỉ bằng nỗ lực của mình tuổi Hợi cũng tạo ra được cuộc sống no ấm, đầy đủ.

Đào hoa nở rộ tạo điều kiện cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, tiến tới hôn nhân viên mãn. Cuối tuần rồi, bạn có thể lựa chọn một địa điểm đẹp để hâm nóng chuyện tình cảm cũng như gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn