Rúng động bố xích con, đánh đập, bắt... uống máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi buồn bực do thua cờ bạc người cha giải sầu bằng rượu đến khi say mềm rồi lôi con trai ra xích cổ, đánh đập dã man khiến người dân quanh khu vực phẫn nộ tố cáo.

Chiều ngày 9/7/2014, ông Đỗ Ngọc Trung, Phó trưởng Công an xã Thăng Hưng (huyện Chư Prông, Gia Lai) xác nhận đã nhận được đơn tố cáo về việc hành hạ trẻ em của ông Nguyễn Kim Hoàng (36 tuổi, trú thôn 4). Hiện Công an xã đang tiến hành điều tra, bước đầu ông Hoàng đã thừa nhận hành vi.

Nạn nhân bị người cha mất nhân tính bạo hành
Nạn nhân bị người cha mất nhân tính bạo hành
 

Qua tìm hiểu, vào năm 2000, Nguyễn Kim Hoàng (36 tuổi, trú thôn 4 xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai) và chị Ngô Thị Hồng Nga (35 tuổi, trú xã Bình Giáo, huyện Chư Prông) tự nguyện lấy nhau. Cuộc hôn nhân “thăng hoa” khi chị Nga sinh được một trai một gái. Không hiểu lý do gì, Hoàng bỗng sinh ra trái tình thường xuyên đánh bạc, say xỉn. Khi nào hết tiền ăn chơi thì Hoàng lại quay sang hành hạ vợ con. 

Kể lại tháng ngày bị người chồng bạo hành, chị Nga mắt đỏ hoe: “Khi Nh. mới được 3 tuổi, một hôm say xỉn về bố nó đã dùng dao chém trúng đầu. Còn tôi thì không biết bao nhiêu lần ăn đòn oan mỗi khi chồng say xỉn, phải ôm con chạy trốn trong đêm, hết sức tủi nhục”.

Cũng theo chị Nga, năm 2012, chị muốn ly hôn để thoát khỏi người chồng “ác quỷ” khiến Hoàng càng bức tức lồng lộn lên. Hắn muốn giết cả 3 mẹ con rồi tự sát. Nghĩ là làm, Hoàng mua vải trắng về làm đồ tang, sau đó cầm dao xông đến định đâm chị Nga. May mắn nhờ cảnh giác nên chị Nga đã nhanh chân chạy thoát. Điên tiết, Hoàng tự dùng dao đâm vào bụng mình nhưng nhờ người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Tại phiên tòa xét xử, Tòa án phán quyết cặp vợ chồng ly hôn, cháu Nh. về sống với cha. Thế nhưng, chính điều này khiến cháu Nh. hứng chịu những trận đòn vô cớ của người cha đẻ.

Sự điên cuồng của Hoàng thể hiện lên thân thể của con trai như đánh đập tới tấp, xích lại để khỏi cựa quậy khi bị đánh. Tàn bạo hơn nữa đó là người cha này còn dùng dao cứa vào tay con mình cho đến khi chảy máu và bắt cháu phải nuốt bằng hết những giọt máu đó. 

Chứng kiến Hoàng hàng ngày hành hạ cháu Nh. nhiều người hàng xóm đã xông vào cứu cháu bé, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan Công an. Nh. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Hiện cháu Nh. đã khỏe mạnh nhưng mỗi khi nhắc đến người cha mất nhân tính thì bàng hoàng lo sợ. Đi đâu cũng có mẹ và người thân vì cháu sợ bố sẽ đến rồi bắt về nhà tiếp tục đánh đập. Giọng lạc đi cháu Nh. cho biết: “Lúc nào ba đánh cũng đều nói rằng tao sẽ đánh mày cho đến lúc nào mẹ mày chịu về với tao thì thôi”. 

“Hiện chúng tôi rất sợ vì chẳng biết cha chúng nó sẽ có hành động gì tiếp theo. Tuy nhiên, dù có thế nào thì tôi cũng không cho cháu Nh. về sống với bố nữa. Tôi sẽ đấu tranh đến cùng để giành quyền nuôi Nh.” – người mẹ kiên quyết.

Hiện vụ việc Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT