Sài Gòn: Hàng chục xe ch.ết máy vì đổ phải xăng lẫn nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hàng chục xe sau khi đổ xăng tại đại lý Đông Dương (Sài Gòn) đi được một đoạn thì chết máy, nguyên nhân được xác định là do trong xăng có lẫn nước

Sự việc diễn ra vào khoảng chiều tối ngày 13/4 tại cây xăng Đông Dương Petro trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM. Nhiều người sau khi đổ đi chỉ mới được khoảng 100 mét thì chết máy thì nghi ngờ xăng có vấn đề nên đã quay lại để tìm hiểu.

Một khách hàng cho biết, mọi ngày anh vẫn đổ xăng ở đây nhưng chưa bao giờ thấy có hiện tượng này. Hôm qua, mới đổ xăng đi được hơn 100 mét thì xe chết máy nên anh dắt vào một cửa tiệm sửa xe. Thợ sửa xe cho biết trong xăng có lẫn nước làm xe bị chết máy và hỏng kim phun xăng điện tử. Người này đã phải mất 500 nghìn để sửa xe.

Mô tả ảnh.
Thợ sửa xe phát hiện thấy có lẫn nước trong xăng.

Rất nhiều trường hợp xảy ra tương tự. Khoảng 20 khách hàng đã quay lại cây xăng để khiếu nại với cửa hàng. Có những xe bị thiệt hại nặng phải mất chi phí hơn 2 triệu để sửa do xe bị “sặc nước”.

Thấy có nhiều trường hợp khách hàng đến khiếu nại, chủ doanh nghiệp đã quyết định tạm đóng cửa hàng để điều tra vụ việc. Đồng thời, họ cũng giải quyết đền bù chi phí sửa chữa cũng như số tiền mua xăng lại cho các khách hàng.

Mô tả ảnh.
Cây xăng Đông Dương Petro.

Bà Trần Thụy Thùy Trâm - Phó giám đốc Công ty Đoan Việt, chủ đầu tư cửa hàng Đông Dương Petro nói: "Sự cố khách quan nhưng công ty chân thành xin lỗi khách hàng. Chúng tôi sẽ trả lại số tiền xăng và thanh toán tiền sửa xe cho khách. Cửa hàng có trang bị camera an ninh 24/24, nên công ty sẽ căn cứ vào băng ghi hình vào khung giờ xảy ra sự cố để đền bù".

Ngày 13/4 cây xăng Đông Dương Petro nhập 20 m3 xăng, bán đến chiều tối thì xảy ra sự việc. Theo dự đoán của bà Trâm, có thể, trận mưa lớn vào lúc 17h khiến nước tràn vào bồn. Toàn bộ bể chứa xăng A92, A95 đều bị ngập nước. Nhân viên không phát hiện được nên vô tình bán cho khách.

Mô tả ảnh.
Múc nước ra từ hầm chứa xăng.

Cửa hàng cho biết, toàn bộ số xăng bị nước tràn vào sẽ được bơm lên niêm phong đưa về kho để điều tra. Đồng thời, công ty sẽ cho súc rửa bồn, bịt lại tất cả các lổ hổng khiến nước tràn vào. Sáng 14/4, cây xăng sẽ nhập hàng mới về để tiếp tục bán cho khách.

Hôm nay sẽ điều chỉnh giá xăng dầu bán lẻ
Hôm nay sẽ điều chỉnh giá xăng dầu bán lẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo quy định tại Nghị định 83 của Chính phủ, hôm nay (ngày 13/4) sẽ có quyết định về việc điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT