Khánh Thi cay đắng tiết lộ chuyện bị mẹ chồng ghét chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều sóng gió để có một cuộc hôn nhân viên mãn, những mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu nổi tiếng Khánh Thi vẫn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Có tiền tài lẫn nhan sắc, sự nghiệp thăng hoa, chỉ vì lớn hơn nhiều tuổi cộng với cái danh “cô giáo” mà Khánh Thi đã chấp nhận mọi sự dè bỉu của dư luận để nên duyên với cậu học trò Phan Hiển. Cô không màng sắc vóc xuống cấp để sinh liền cho chồng 2 đứa con kháu khỉnh, trở thành người phụ nữ “giỏi việc xã hội, đảm việc nhà”. Thế nhưng đến tận bây giờ, Khánh Thi vẫn đau đáu một nỗi niềm liên quan đến hai tiếng “Mẹ chồng”.

VN_15c08c0adb8e64e019cd3782t0944e79d

Từ khi chung sống với Phan Hiển, đã 2 lần Khánh Thi công khai chia sẻ chuyện “mất lòng” mẹ chồng. Lần đầu tiên là khi Phan Hiển quyết định sẽ chung sống với Khánh Thi. Ở thời điểm đó, cả xã hội chỉ trích, dè bỉu mối tình cô – trò chênh lệch tới 12 tuổi của cặp đôi. Gia đình Phan Hiển cũng không ngoại lệ.

Được biết, khi Phan Hiển yêu Khánh Thi, gia đình cũng không phản đối. Nhưng đến khi cặp đôi đã “đường ai nấy đi” được 2 năm và bỗng nhiên Khánh Thi mang bầu, Phan Hiển quyết định quay về với nữ kiện tướng thì cha mẹ anh không đồng ý.

Điều này hết sức dễ hiểu, bởi với sự chênh lệch về tuổi tác, rất khó để Phan Hiển và Khánh Thi hòa hợp trong hôn nhân. Hơn nữa, gia đình Phan Hiển theo Công giáo, một khi đã kết hôn họ sẽ không chấp nhận chuyện ly hôn, tan vỡ.

Phan Hiển từng chia sẻ rằng khi biết anh quyết định chọn Khánh Thi, bố mẹ đã rất sốc: “Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời”.

Ngay cả khi Kubi đã ra đời, vẫn chỉ có 1 mình Phan Hiển chăm lo cho cả 2 mẹ con. Một thời gian sau, gia đình Phan Hiển mới chấp nhận Khánh Thi và đón cô về chung sống cùng đại gia đình.

Mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình Phan Hiển dần êm ấm kể từ khi sinh cậu nhóc đầu lòng Kubi.

Mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình Phan Hiển dần êm ấm kể từ khi sinh cậu nhóc đầu lòng Kubi.

Tuy từng bị gia đình phản đối, nhưng cuộc sống làm dâu của Khánh Thi lại vô cùng “dễ thở”. Thậm chí, cô còn chẳng nghĩ rằng mình đang “làm dâu”. Phan Hiển từng tiết lộ, mẹ anh suy nghĩ rất thoáng, biết Khánh Thi bận rộn nên công việc trong nhà không bắt cô phải tham gia.

Sinh được 2 con đủ nếp, đủ tẻ, lại nổi tiếng, không hề thua kém chồng cả về danh tiếng lẫn tiền bạc, khéo léo trong giao tiếp với gia đình chồng, Khánh Thi được xem là 1 cô con dâu “điểm 10″.

Khánh Thi ngày càng được lòng gia đình bên chồng.

Khánh Thi ngày càng được lòng gia đình bên chồng.

Thế nhưng mới đây, trong một cuộc trò chuyện nữ kiện tướng tiết lộ rằng sau nhiều sóng gió, một lần nữa cô lại khiến mẹ chồng phật lòng. Đó là việc cô và Phan Hiển cứ mải mê thi đấu và còn đứng lên đòi lại công bằng cho 2 học trò trong giải khiêu vũ thể thao vừa rồi.

Nữ kiện tướng tiết lộ: “Bố mẹ tôi chưa bao giờ ủng hộ chồng tôi đi thi nhảy, dù chồng tôi là người duy nhất 10 năm vô địch quốc gia, 3 lần vô địch đại hội thể thao.

Bố mẹ chồng tôi là doanh nhân bất động sản. Ông bà muốn con mình sung sướng chứ đâu muốn con cái hi sinh bao nhiêu tiền của, công sức, tâm huyết rồi cuối cùng lại bị như vậy.

Thấy con dâu đấu tranh dùm người khác, ông bà ghét lắm. Thậm chí, mẹ chồng tôi đã hỏi một câu rất đau. Đó là: “Bao nhiêu năm nay chúng mày hi sinh vì cái gì? Chúng mày hi sinh vì bộ môn đó rồi chính nó lại lật chúng mày, vậy hi sinh làm gì?”.

Khánh Thi - Phan Hiển không được bố mẹ chồng ủng hộ việc làm nghệ thuật.

Khánh Thi - Phan Hiển không được bố mẹ chồng ủng hộ việc làm nghệ thuật.

Theo đó, bố mẹ Phan Hiển vẫn không hài lòng chuyện con ruột và con dâu cả đời theo đuổi nghề khiêu vũ thể thao. Họ ý thức được rằng bọn trẻ làm vì đam mê, vì cống hiến cho nước nhà, rất đáng khen. Nhưng bậc làm cha mẹ, họ xót xa khi con mình chịu cực khổ, hi sinh nhiều để rồi nhận về phũ phàng. Có thể nói, đây là điều duy nhất khiến mẹ chồng Khánh Thi phàn nàn về con dâu. Nhưng sự phàn nàn này cũng là vì thương cho con cháu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn